“หนิง ปณิตา” สุดทน! เก็บมาเป็นปี เปิดใจดราม่าขอพูดทีเดียวให้จบ

ก่อนหน้านี้นักแสดง-ผู้จัด “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เคยออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาไปแล้วว่าครอบครัวมีปัญหาอยู่จริง แต่อยู่ระหว่างการแก้ไข ยืนยันยังอยู่บ้านเดียวกับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามี แต่อนาคตทุกการตัดสินใจต้องดีที่สุดสำหรับลูก จากนั้นไม่วายมีภาพหลุดสามีกำลังควงหญิงอื่นที่สนามบิน อีกทั้ง “แนน” น้องสาวหนิง ยังคอมเมนต์เดือด ซึ่งผู้จัดคนดังยังโพสต์ให้ไปถาม “คนสองคน” กันเอง ทำเอาโซเชียลอยู่ไม่สุข ขุดหาต้นตอสาวปริศนาส่อทำชีวิตครอบครัวผู้จัดดังพัง


ล่าสุดวันนี้(18 เม.ย. 2566) “หนิง ปณิตา” ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการคุยแซ่บโชว์ ถึงประเด็นร้อนสามีควงสาวอื่นว่า “ตอนนี้หนิงอยากอยู่กับลูก อยากอยู่ดูแลลูก แต่คนโทรศัพท์มาหา ไดเรกต์หาทุกช่องทางโซเชียล หนิงเข้าใจคนห่วงเรา แต่ไม่รู้จะตอบยังไงเลยโพสต์ไปแบบนั้น ซึ่งหนิงก็ได้รับการบอกกล่าวว่าเขาไปไหน ทำอะไรแค่นั้นจริง ๆ”

ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ “คนเราเวลามีเรื่องอะไรแบบนี้ ถึงเวลาต้องชี้แจงอะไรหลายเรื่อง มันเก็บมาเป็นปีแล้ว จนรู้สึกว่าแต่ละครั้งที่มีข่าวออกมามันท็อกซิก แต่หมดเวลาอ่อนแอแล้วค่ะ หนิงขอพูดทีเดียวแล้วจบดีกว่า แต่ขอเวลาแค่ วัน 2-3 วัน จะให้สัมภาษณ์ในรายการนี้ เพราะทุกอย่างมันเก็บมาเป็นปี ๆ บางเรื่อง เราเลือกที่จะตัดสินใจช้า ๆ แบบมีสติ นี่คือทางออกที่ดีที่สุดของหนิงแล้ว อยากบอกว่าในวันที่เราแย่ที่สุดจะรู้ใครรักเราที่สุด คนรักหนิงเยอะมาก รู้เลยว่าสิ่งที่เราดีและรักทุกคน มันก็ย้อนกลับมาหาเรา เลยขอพูดครั้งเดียวให้จบ ถ้าไม่พูดคงไม่จบ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,485 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม