หนิง ชิลล์ ร่วมเฟรมกับ จิน อดีตสามี ลั่น! ทำได้ทุกอย่างเพื่อวันของลูก

ถึงบทบาทสามีภรรยาจะยุติลงแล้ว แต่หน้าที่พ่อและแม่ ยังต้องดำเนินต่อไป เช่นเดียวกับผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา ที่แม้จะหย่ากับ จิน จรินทร์ อดีตสามีลงเป็นที่เรียบร้อย แต่ในภาคส่วนของคำว่า พ่อ และ แม่ ยังติดตัวไปทั้งชีวิต ทำให้เมื่อมีกิจกรรมหรือวันสำคัญของ “ลูก” เลยมีภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าครอบครัวอีกครั้ง จนหลายคนชื่นชมสปิริตของหนิงว่าสตรองสุด ๆ

โดยวันนี้(26 มิ.ย. 2567) หนิง ปณิตา เผยว่า “ที่ไปงานโรงเรียนของน้องณิริน แล้วไปดูพร้อมหน้ากับคุณจิน อดีตสามี คือไม่มีปัญหาเลย หนิงทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก อะไรที่ลูกมีความสุขหนิงเต็มที่ อย่างวันนั้นการแสดงโรงเรียนของลูกมี 2 วัน วันแรกลูกแสดงละครเวที วันที่สองเล่นดนตรีกับเพื่อนตั้งเป็นวงขึ้นมา ซึ่งลูกบอกว่าอยากให้พ่อมา เราเลยไปบอกคุณจิน เขาเลยมา บางทีเรารู้สึกน้อยใจนะ ที่ลูกอะไรก็นึกถึงพ่อแต่เราเห็นรอยยิ้มเขา เห็นว่าเขามีความสุขมาก พอใครชมเขา ว่าเขาเป็นเด็กกี เด็กเก่ง เขาก็จะบอกทุกคนว่าให้มาชมแม่หนูค่ะ เราได้ยินคำนั้นทีไรก็ปลื้ม ตื้นตันอยากจะร้องไห้ ต้องบอกว่า ตั้งแต่มีเรื่องต่าง ๆ เกิดขึ้นกับครอบครัวเรา การกล้าแสดงออกของลูกลดลง


แต่วันนี้ทุกอย่างกลับมาแล้ว เขามาบอกเราเองด้วยซ้ำว่า เขาจะไปออดิชันละครเวทีโรงเรียน ตอนแรกเราก็ตกใจว่าทำไมถึงกล้าที่จะทำ เราก็ซัพพอร์ตเต็มที่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาเคยถึงขั้นถูกเพื่อนที่โรงเรียนไม่ยุ่งกับเขา มาถามเรื่องครอบครัวบ้างแหละ กีดกันเขาบ้างแหละ เพราะเข้าใจว่าการที่มีแม่เป็นดารา เป็นอภิสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ทุกอย่าง จนเขาไม่กล้าทำอะไร แต่ทั้งที่จริงเขาเป็นคนอยากทำเอง เขาไปออดิชันเองโดยที่เราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวไรด้วย จนวันที่เขามาบอกว่าได้เล่นละครเวที เราก็ดีใจเพราะเขาบอกว่า เขาทำได้แล้ว

หลายคนชื่นชมว่าเรามีสปิริต พร้อมหน้ากับอดีตสามีก็ทำได้ คุณแม่สุดสตรองเล่าว่า อย่างที่บอก ทุกอย่างมันเพื่อลูก ทุกวันนี้กับคุณจินก็มีทะเลาะกัน ปัญหาบางอย่างก็มีทะเลาะกัน แต่อะไรที่ลูกขอหรือเป็นวันของลูก เราก็เต็มที่เพราะเราอยากให้เขารู้สึกว่า พ่อแม่ซัพพอร์ตเขาเต็มที่ อย่างที่รู้กันว่า การเลิกรากัน มันมีหลายคู่ที่เลิกรา แต่ทุกคนสามารถทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกให้ดีที่สุด เรื่องอื่นมีปัญหาอะไรค่อยไปเคลียร์กันทีหลัง การทำหน้าที่พ่อและแม่ เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดู ซัพพอร์ตณิรินเสมอ จนเขากลับมาเป็นเด็กอายุ 11 ปี ที่มีความเข้มแข็งเหมือนเดิม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 140 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม