“นุ่น สุทธิภา” เครียด! ยัน “นิกกี้” แค่พี่น้อง เชียร์ง้อ “ก้อย” เพราะรู้ว่ารักจริง แจงภาพให้อาหารหมา

ถูกโซเชียลมองว่าเล่นกันจนเกินงาม สำหรับนักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” กับสาวสวย “นุ่น สุทธิภา คงแนวดี” จนถูกมองว่าเป็นสาเหตุทำให้ฝ่ายชายมีปัญหากับ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” จนเลิกรากันในที่สุด งานนี้ทัวร์ลงสาวนุ่นทันทีถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์ด่าทอในอินสตาแกรม

ล่าสุดวันนี้(4 เม.ย. 2566) “นุ่น” เปิดใจครั้งแรกหลังโดนทัวร์ลงปมทำ “นิกกี้-ก้อย” เลิกรา ซึ่งสาวสวยออกตัวก่อนว่า ตอนนี้มันจบแล้วหรือเปล่า อยากมูฟออนทำงานต่อ ใครจะคิดอะไรกับเรา ก็ไม่สามารถไปคอนโทรลใครได้ ตอนแรกที่โดนทัวร์ลงก็งงนะ เกิดอะไรขึ้น ก็ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ ตอนแรกยังไม่สนใจ แต่พอแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทีแรกนึกว่าเรื่องปกติ ก็งง ๆ ยังไม่คิดอะไร ซึ่งจุดที่ทำให้คิดว่าออกมาพูดหน่อยคือที่บ้านโทรมา เพราะเราแคร์คนที่เรารัก เราไม่อยากให้เขาเป็นห่วง ส่วนคนที่ด่า เราคิดว่ามันเป็นควาทุกข์ของเขา ท้ายที่สุดตัวเราเป็นยังไงเรารู้

กับนิกกี้ จำเป็นต้องถึงเนื้อถึงตัวขนาดนี้ไหม ? เราสนิทกัน ผู้จัดการเดียวกัน รู้จักกันมา 7-8 ปี จนเขาชวนเราไปออกยูทูบ แนะนำให้เปลี่ยนลุคส์ดูบ้าง ซึ่งเราก็พอรู้ว่าช่องพี่นิกกี้เป็้นแนวไหน เราก็ช่วยผลักดันพี่เรา คือเราเรียกเขาว่าลูกพี่ตลอด คือต่างช่วยกันผลักดันกันมากกว่า เวลาทำงาเราจริงจัง ทำอะไรทำสุด ไม่อยากมานั่งเสียใจทีหลังว่าทำไมทำไม่เต็มที่ ซึ่งก่อนเวลาเล่นอะไรกันก็มีการพูดคุยกันว่า ขออนุญาตมาหรือยัง เล่นได้นะ ซึ่งเขาบอกว่า เขาเข้าใจเพราะทำยูทูบเหมือนกัน

ส่วนความรู้สึกตอนนี้ ? คือมันทำไปแล้ว แก้อะไรไม่ได้ ไม่ใช่ว่าไม่รับฟังเลย มีคนที่เข้ามาแนะนำ หวังดีคอยแนะนำ เราก็รับฟัง แต่หลังมีกระแสก็ไม่เคยคุยกับก้อย ไม่มีคุยนอกรอบ ไม่ได้สนิทกันแต่เคยเจอตอนไปร่วมงานถ่ายซิตคอมกัน แต่ยืนยันกับนิกกี้ไม่มีอะไรเลย มันมีอะไรไม่ได้ ใครถ้าติดตามจะรู้ว่าไม่มีอะไร คลิปที่ถ่ายแกล้งนิกกี้ ก็มีช่วงที่เขาคุยกับคนของเราอยู่ มันไม่มีอะไรเลย สำหรับคนมองว่าเราเป็นคนทำให้เขาเลิกกัน เราคอนโทลความคิดใครไม่ได้ เข้าใจว่าทุกคนมีข้อดีข้อเสีย รักโลภโกรธหลงเป็นเรื่องปกติ พอเรามีสติมองกลับมา เรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เป็นอารมณ์มนุษย์

น้อยใจไหม นิกกี้ยังไม่เคลียร์ให้เราเลย ? เราเข้าใจว่าเขากำลังรออยู่ เราเชียร์เขาตลอด เป็นกำลังใจให้ตลอดให้เขาไปง้อ เพราะเรารู้ว่าพี่เรารักคนนี้จริง รู้ตลอด ส่วนพี่นิกกี้ มีมาขอโทษส่วนตัว ว่าขอโทษที่ทำให้โดนทัวร์ลง เราบอกไม่เป็นไร เพราะเราไม่มีเจตนาไม่ดีกับใคร แค่อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้ม ไม่อยากให้ไปทำร้ายใคร และตัวตนเราปกติเราก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น ก็เป็นแค่กับช่องพี่นิกกี้ ส่วนที่เพื่อนก้อยออกมาโพสต์ ทุกคนมีสิทธิ์แสดงออกมา เราคอนโทรลใครไม่ได้ แต่ยอมรับครั้งแรกเครียดเจอดราม่า ในชีวิตจริงเราเป็นยังไงเรารู้ คนที่ทำงานรู้ คนรอบข้างรู้ แค่นี้โอเคแล้ว เราเองก็มีคนคุยอยู่ เขาก็เข้าใจและอยู่กับเราตั้งแต่ต้น ที่เราหอมแก้มพี่นิกกี้ เขาเข้าใจรู้ว่าเป็นงาน ครอบครัวเราก็ให้กำลังใจ ไม่ได้มาถามอะไร

สำหรับภาพให้อาหารน้องหมา คนจับตามอง “วันนั้นคุยกับแก๊งที่ทำบุญ ก่อนไปหล่อพระเราจะแวะให้อาหารสุนัข มันมีแพลนหมดแล้ว แต่น่าจะเป็นจังหวะนรก ไม่ใช่มีเรื่องแล้วเราไปทำบุญนะ เราเป็นคนทำบุญมานานแล้ว ยืนยันไม่เกี่ยวกับข่าวอะไร ส่วนที่บางคนเข้าใจผิดเรา มาคอมเมนต์เสีย ๆ หาย ๆ คือเราใจดีไม่เคยโกรธใคร เลยรู้สึกว่ายกโทษให้ ไม่ต้องมาขอโทษอะไรเรา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,574 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม