นุ่น แฉ ท็อป ทำนิ่งทุกครั้งเวลาเห็นกล้อง โอดไม่มีโมเมนต์หวานเหมือนคู่อื่น เชื่อชีวิตคู่มีความสุขได้ แม้ไร้ทายาท

ตั้งใจส่งต่อการช่วยโลกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับดาราสาวรักษ์โลก นุ่น ศิรพันธ์ เพราะเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นวันคุ้มครองโลก เธอก็ตั้งใจทำเรื่องใกล้ตัวให้ชินเป็นประจำอย่างการใช้เครื่องสำอางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งใช้เสื้อผ้าซ้ำ เชื่อว่าปัจจุบันคนเข้าใจเรื่องนี้มากขึ้น ตนก็หันมาใช้เสื้อผ้ามือสองหรือใส่ซ้ำ เพราะมองว่าไม่เป็นการเพิ่มปริมาณขยะให้โลก แฟชันไม่ผิดแต่การเลือกใช้มากขึ้นก็ช่วยโลกได้ ซึ่งทุกคนไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองหมดทันที แต่การเปลี่ยนพฤติกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างสม่ำเสมอก็สามารถช่วยโลกได้แล้ว ยิ่งสมัยนี้เสื้อผ้าแฟชันที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลก็มีเยอะมาก ใครเป็นสายแฟชันก็ยังใช้ได้


แฉแหลกสามี ท็อป พิพัฒน์ ทำทรงตึงทุกครั้งที่หยิบกล้องถ่ายรูป โอดไม่เคยได้อวดโมเมนต์หวานเหมือนคนอื่น ๆ ตอนไม่มีกล้องเขาเป็นคนหวานมุ้งมิ้งมาก แต่เมื่อไหร่ที่หยิบกล้องเขาจะทำนิ่งทุกครั้ง ทำให้ตนดูแย่เพราะคนเข้าใจว่าบังคับสามีถ่ายรูป บ้างก็บอกบังคับสามีทำ แต่จริง ๆ คือหวานเหมือนคู่รักอื่น ๆ เลย แค่เขาไม่ยอมทำออกสื่อ

ขอเป็นตัวแทนคู่รักที่ไม่มีลูก บอกความสุขของชีวิตคู่แต่ละคู่ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับคู่ตนความสุขคือการใช้ชีวิต 2 คน แล้วไม่จำเป็นต้องมีทายาทซึ่งหลายคู่ก็เป็น ฉะนั้นการไม่มีลูกหลายคู่ก็ยังมีความสุขได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม