“มาร์กี้” แฉ! โดนเพื่อนดาราปรามาท “ใครจะอยู่ในวงการได้นานกว่ากัน”

กลายเป็นประเด็นร้อนกระตุกต่อมเผือก เมื่อคุณแม่ยังสาว “มาร์กี้ ราศรี” ออกมาเมาท์ในรายการ “เพื่อนใหม่” ทางช่อง Davikah Channel ของนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่ชวนเพื่อนร่วมแก๊งนางเอก ม.ม้า มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี มานั่งคุยและร่วมเล่นเกมตอบคำถามจากการล้วงโถถ้าเลือกไม่ตอบก็จะโดนลงโทษ โดยหนึ่งในคำถามที่สาวมาร์กี้โดนถามก็คือ “เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก”
งานนี้มาร์กี้เลือกที่จะเล่าแทนการถูกลงโทษ โดยเจ้าตัวถึงเหตุการณ์นี้ว่า ตัวเองไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร แต่มีแค่คนเดียว “เค้าเคยพูดกับฉันว่า ใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ในห้อง อยู่กันแค่ 2 คน แต่ฉันอัดเสียงไว้” ทำเอาเพื่อนๆ ถึงกับกรี๊ดออกมาในความพีคของแม่กี้ ซึ่งเจ้าของค่าย “มาร์กี้เรคคอร์ด” ก็ได้บอกถึงเหตุผลที่ได้อัดเสียงในครั้งนั้นว่า “ก่อนที่จะเดินเข้าไปคิดว่าเผื่อมันมีอะไรเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง เชื่อมั้ยพอเสร็จกลับไปหาเพื่อนทุกคนบอกเราขอไม่อธิบายอะไรนะ ให้ฟังเสียง ซึ่งทุกคนนั่งเงียบๆ แล้วฟังเสียงแล้วทุกคนถึงกับซูดปาก” เมื่อ 3 สาวทราบว่าดาราคนดังกล่าวเป็นใคร ถึงกับต้องอุทาน “ห๊ะ!” พร้อมสีหน้าประหลาดใจ สาวมาร์กี้เลยบอกว่า “ฉันถึงต้องอัดเสียงไว้” ก่อนที่เจ้าของรายการอย่างสาวใหม่จะปิดจ๊อบนี้ด้วยการบอก ไม่มีการบอกใบ้อักษรย่อใดๆ ทั้งสิ้น
งานนี้คอมเมนต์ก็แตกออกเป็น 2 ทาง คือชื่นชมในความสนุก กับอีกฝ่ายมองว่าเป็นนางเอกไม่ควรมานั่งนินทาคนอื่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,970 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม