“นกน้อย อุไรพร” เผยควักเงินหลักล้าน ปรับโชว์ให้น่าสนใจ ดึงดูดแฟน ๆ หน้าเวที

ในยุคที่หมอลำฟีเวอร์คึกคักจนขยายกลุ่มคนดูเป็นวงกว้าง ไม่เพียงแฟนตัวยง แต่ยังเปิดประตูให้หลาย ๆ คนได้มาม่วนไปกับหมอลำชื่อดัง “คณะเสียงอิสาน” ที่อยู่มานานกว่า 48 ปี โดยมีหมอลำในตำนาน “นกน้อย อุไรพร” เป็นผู้บริหารวง ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้คณะหมอลำหลายวงต้องปรับตัวเพื่อให้อยู่รอดในปัจจุบัน “คณะเสียงอิสาน” มีการปรับตัวเช่นเดียวกันทั้งในเรื่องโชว์การแสดงให้มีความน่าสนใจและตื่นเต้นอยู่ตลอด อีกทั้งใช้โซเชียลเข้ามามีบทบาทในการโปรโมทคณะหมอลำ ส่งมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ถึงหน้าจอมือถืออีกด้วย


ด้านผู้บริหารวง “คณะเสียงอิสาน” อย่าง “นกน้อย อุไรพร” เผยว่า ต้องปรับโชว์ให้น่าสนใจอยู่ตลอด ยิ่งมีโซเชียลก็ต้องใช้ให้เกิดประโยชน์ พร้อมกับคอยระมัดระวังเรื่องการแสดง ทั้งการโชว์ในแง่ล่อแหลมหรือหยาบคายให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด ซึ่งตนจะคอยย้ำในวงตลอด มีบ้างที่เผลอหลุดพูดไปในบางครั้ง ที่ต้องระวังเพราะมีโซเชียลเข้ามา การเผยแพร่คลิปต่างๆ ในสังคมก็กว้างมากขึ้นด้วย แม่นกน้อยยังบอกทุกวันนี้คอยเช็คทั้งการแสดงหน้าเวที รวมถึงขณะไลฟ์สดเองด้วย อ่านคอมเมนต์ตลอด มีตอบกลับแฟน ๆ ด้วยตัวเองบ้าง แถมยังเล่าเจอแฟนอวตารหรือคนที่สร้างแอคเคาท์ปลอมไม่เปิดเผยตัวตนมาป่วนด่าในไลฟ์ถึงการโชว์ภายใต้การบริหารงานของแม่นกน้อย ซึ่งเจ้าตัวบอกยอมรับคำติเพื่อนำมาปรับปรุง แต่ต้องสมเหตุ สมผลในการวิจารณ์ด้วย ถึงจะไม่ได้ตอกกลับในโซเชียลแต่ก็ฝากผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนไปถึงแอคเคาท์อวตารที่มาป่วนตนด้วย

“แม่นกน้อย” ยังเผยเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ทุ่มเงินเปลี่ยนเครื่องเสียง แสง สีบนเวทีใหม่ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้คนดู ของเก่าที่เคยใช้งานมายกขึ้นหิ้งเก็บไว้ พร้อมยอมรับควักเงินหลักล้านทุ่มเรื่องเครื่องเสียง รวมถึงชุดโชว์ต่างๆ ของวงก็ต้องปรับอยู่ตลอดเพื่อการดึงดูดใจแฟนๆ หน้าเวที แต่ย้ำสิ่งที่จะไม่หายไปจากวงเสียงอิสาน คือ การแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทยที่ต้องยังมีอยู่ ส่วนโชว์อื่นๆ ก็ปรับให้เข้ากับยุคสมัย ทั้งลำกลอน ลูกทุ่งอินดี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 264 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม