“เป๊กผลิต” ได้รางวัล Best Musician “พีพี-บิวกิ้น” คว้า AAA Asia Celebrity

ตัวตึงไทยแลนด์ของจริง! สามศิลปินดังอย่าง “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” , “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” บินลัดฟ้าไปร่วมเดินพรมแดงที่งาน 2022 Asia Artist Awards (AAA) ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาในลุคส์สุดคูล Men in Black เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ไม่หยุด และทั้งสามคนยังคว้ารางวัลกลับมาฝากแฟน ๆ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกด้วย

โดย “เป๊ก” ได้รับรางวัล Best Musician ที่มอบให้แก่ศิลปินสายดนตรีที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นทางดนตรีและภาพลักษณ์ที่ดีต่อวงการเพลงในระดับเอเชีย และยังกลายเป็นศิลปินต่างชาติรายแรกที่ได้รับรางวัลนี้อีกด้วย (2018-ปัจจุบัน) ซึ่งหลังขึ้นรับรางวัล นักร้องคนดังได้กล่าวบนเวทีว่า “สวัสดีครับ ผมเป๊กผลิต จากประเทศไทย นี้ถือเป็นรางวัลใหญ่ รางวัลแรกสำหรับผมเลย ผมขอขอบคุณ 2022 Asia Artist Awards อยากขอบคุณจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ที่สนับสนุนมาตลอด ขอบคุณแฟนคลับชาวไทย ถ้าไม่มีพวกคุณผมคงไม่สำเร็จมาถึงจุดนี้ ขอบคุณครับ”

ขณะที่ “พีพี-บิวกิ้น” คว้ารางวัล AAA Asia Celebrity Award (ACTOR) และกล่าวหลังรับรางวัล บิวกิ้น เผยว่า “ก่อนอื่นอยากขอบคุณ 2022 Asia Artist Awards ที่เชิญพวกเรามาและมอบรางวัลให้เรา มันมีความหมายสำหรับเรามาก เพราะมันพิสูจน์ว่า ผลงานการแสดงและงานเพลงของเรา มันทำลายกำแพงความต่างด้านภาษามาได้ ที่ลืมไม่ได้คือขอบคุณแฟนเพลงที่เห็นคุณค่าในผลงานพวกเรา สัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อย ๆ ด้าน “พีพี” กล่าวว่า “ส่วนผมอยากขอบคุณทีม ขอบคุณนาดาว และนาดาวมิวสิก ที่ช่วยขัดเกลาพวกเราจนมาได้ไกลขนาดนี้ รวมถึงขอบคุณสำหรับความทุ่มเทของทีม”

นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงแถวหน้าทั่วเอเชีย อาทิ พระเอกลักยิ้มเสน่ห์ “คิมซอนโฮ” , “จุนโฮ 2PM” , “ฮวังมินฮยอน” , LE SSERAFIM, IVE, NMIXX, TREASURE, THE BOYZ, SEVENTEEN และอีกมากมาย ที่ไปร่วมงานอย่างคับคั่ง


เครดิตภาพทวิตเตอร์ : #2022AsiaArtistAwards , #AAA2022

เข้าชม 175 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม