บอย-เจี๊ยบ ระทึก! รับข้อความเตือนภัยแผ่นดินไหวญี่ปุ่น อ่านไม่ทันจบ เตียง-ทีวีโยก

ครั้งแรกในชีวิตถึงกับวิตกไม่น้อย สำหรับนักร้องเสียงดี บอย พีชเมคเกอร์ ขณะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น กับศรีภรรยา เจี๊ยบ พิจิตตรา แต่กลับไปเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดอย่างแผ่นดินไหว ซึ่งมีรายงานว่าเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 2567 เกิดเหตุแผ่นดินไหว ขนาด 6.4 ศูนย์กลางอยู่ที่ช่องแคบบุงโงะซุยโด บริเวณนอกชายฝั่งตะวันตกของเกาะชิโกกุ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่เวลา 21.14 ตามเวลาท้องถิ่น และมีแรงสั่นสะเทือนในหลายพื้นที่


โดย บอย ลงภาพข้อความที่ได้รับเตือนภัย พร้อมแคปชันเล่าว่า “ประสบการณ์แผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิตที่ญี่ปุ่น เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงในห้องที่โรงแรม ระบบเครือข่ายโทรศัพท์ของที่นี่ ก็ขึ้นข้อความเตือนพร้อมเสียงจากโทรศัพท์ดังออกมาเหมือน SOS (เพิ่งรู้ว่าโทรศัพท์ตัวเองมีฟังก์ชั่นนี้) ตอนแรกนึกว่าโทรศัพท์โดนแฮก แต่ปรากฏว่าอ่านข้อความในรูปนี้ยังไม่ทันจบ เตียงโยก ทีวีโยก หน้าต่าง ประตูมีเสียงลั่นอ๊อดแอ๊ด เออ!! ของจริงว่ะ!! มีความตื่นเต้น + วิตกเบาๆ(จริงๆก็ไม่เบา) กำลังคิดว่ามันจะมาอีกมั้ย? ระบบเตือนประเทศเค้าสุดยอดมากอ่ะ แต่อย่ามีอีกเลยนะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ”

ทำเอาคนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยกันล้นหลาม ทั้ง ขอให้ปลอดภัยอย่าไหวอีกนะคะ พี่ก็เคยเจอค่ะ , ขอให้ปลอดภัยครับ บอย เจี๊ยบ ระวังตัวตลอดนะครับ , ขอให้ปลอดภัยนะคะพี่บอยพี่เจี๊ยบ , พี่บอยยยยยย takecare นะคะ พระเจ้าคุ้มครองทุกคนค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม