“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟ้องคนหมิ่นฯ คู่กรณีรีบหอบกระเช้าเข้าขอโทษ

คนจริง! นักร้องสาวสายเซ็กซี่ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ไม่ทนหลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์คุกคามในโซเชียลตลอดเวลา จนล่าสุดนักร้องสาวและต้นสังกัดอย่าง “Viseth” ได้มอบอำนาจให้ “ทนายต้า ภิรญา” ดำเนินการฟ้องทางกฎหมาย เรื่อง หมิ่นประมาท กับชาวเน็ตที่โพสต์หยาบสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียง จนคู่กรณีรีบยื่นหนังสือขอโทษและกระเช้ามอบให้นักร้องคนดัง

โดยต้นสังกัดของ “เบียร์” ลงข้อความแจ้งว่า “สังกัด Viseth และ เบียร์ ภัสรนันท์ มอบอำนาจให้ “ทนายต้า ภิรญา” (Lita Piraya)ดำเนินการฟ้องทางกฎหมาย เรื่อง หมิ่นประมาท ต่อมาคู่กรณีขอเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยเนื่องจากได้รับหนังสือจากทนายความเรียกค่าเสียหายและปฏิบัติให้ชื่อเสียงเป็นไปตามเดิม เหตุเพราะคู่กรณีได้ทำการใช้ถ้อยคำกริยาที่ไม่เหมาะสม ดูหมิ่น ต่อศิลปิน “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” จนเกิดการเข้าใจผิดและเสียหาย โดยคู่กรณีได้มีการยื่นหนังสือขอโทษและมอบกระเช้าให้แก่คุณเบียร์โดยมีทนายความเป็นผู้รับแทน ทางสังกัด Viseth ยังให้ทนายเดินหน้าต่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่หมิ่นประมาทคุณเบียร์ในเคสอื่น ๆ ต่อไป โดยไม่ขอยอมความใด ๆ สำหรับใครที่มีหลักฐานสามารถแจ้งมาได้ที่เพจ Viseth ของเราได้เลย ขอบคุณทุกคนที่รัก และสนับสนุนศิลปินของ viseth โดยตลอดครับ ขอขอบคุณทีมงาน ทนายจริงใจ ทันกฎหมายกับทนาย ที่ให้การช่วยเหลือดำเนินเรื่องทางกฎหมายครับ #viseth”

ขณะที่เฟซบุ๊กทนายต้า ลงโพสต์เช่นกันระบุว่า “ขอบคุณ Viseth และ คุณเบียร์ ภัสรนันท์ Beer Passaranan Ussadamongkol ไว้ใจให้ทนายต้าและ ทีมงาน ทนายจริงใจ ทันกฎหมายกับทนาย ดำเนินการทางกฎหมายโดยการ มอบอำนาจให้ ” ทนายต้า ภิรญา ” ดำเนินการฟ้องทางกฎหมาย เรื่อง หมิ่นประมาท
ต่อมาคู่กรณีขอเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยเนื่องจากได้รับหนังสือจากทนายความเรียกค่าเสียหายและปฏิบัติให้ชื่อเสียงเป็นไปตามเดิม เหตุเพราะคู่กรณีได้ทำการใช้ถ้อยคำกริยาที่ไม่เหมาะสม ดูหมิ่น ต่อศิลปิน “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” จนเกิดการเข้าใจผิดและเสียหาย โดยคู่กรณีได้มีการยื่นหนังสือขอโทษและมอบกระเช้าให้แก่คุณเบียร์โดยมีทนายความเป็นผู้รับแทน ทางบริษัท Viseth ยังให้ทนายเดินหน้าต่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่หมิ่นประมาทคุณเบียร์ในเคสอื่น ๆ ต่อไป โดยไม่ขอยอมความใด ๆ



สนุกปาก สนุกมือ ใน comments อะไรต่าง ๆ มากมาย ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะ comments หรือแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ได้ค่ะ เพราะเราอยู่ในประเทศที่เป็นประชาธิปไตย และเราไม่สามารถที่ควบคุมใครได้ในการแสดงความคิดเห็น แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่บนพื้นฐาน ที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน หรือทำให้คนอื่นเสียหาย มีเคสตัวอย่างมากมาย ที่จะต้องมาเสียเงินมากมาย เหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ คิดน้อยไป ในวันที่สายหรือเกือบสาย ยุคนี้อะไรก็ง่ายไปหมดในการแสดงความคิดเห็นกันแต่ ก็อยากให้ทุกคนให้เกียรติซึ่งกันและกันดีกว่านะคะ จะแชร์หรือพิมพ์อะไรต้องมีสติกันนะคะ หากใครต้องการสอบถามเกี่ยวกับกฎหมายติดต่อทนายต้าได้เลยค่ะ ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 443 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม