“ท็อป จรณ” เซ็งป่วยทำบุคลิกภาพเสีย คอยื่น-แขนสั่น ออกกำลังกายไม่ได้หันเป็นสายบุญ

5 เดือนหลังพบว่ามีอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท พระเอกมาดเข้ม “ท็อป จรณ” เผยว่ายังคงต้องรักษาด้วยการฝังเข็ม ยืดเส้น ซึ่งต้องทำอย่างต่อเนื่อง โดยอาการตอนนี้แขนขวายังสั่นจนเห็นได้ชัด ซึ่งไม่สามารถบอกได้ว่าจะหายขาดเมื่อไหร่ ส่วนอาการบาดเจ็บที่ต้นคออาจต้องใช้เวลาการรักษาถึง 8 เดือน ยอมรับว่ากระทบกับการใช้ชีวิตในตอนนี้มาก เพราะไม่สามารถออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน หรือวิ่งได้ ทำให้รู้สึกห่อเหี่ยวมากในแต่ละวัน รวมถึงบุคลิกภาพก็เสียด้วย กลายเป็นคนคอยื่น บ่าทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากัน เนื่องจากกล้ามเนื้อถูกใช้งานหนักไม่เท่ากัน เช่นเดียวกับการทำงานยังไม่สามารถอุ้มนางเอก หรือเล่นฉากบู๊ได้ จับปืนก็ไม่ได้เพราะแขนสั่น ยังต้องใช้สแตนอินช่วยอยู่ รวมถึงรูปร่างก็อ้วนขึ้นด้วย เพราะขาดการออกกำลังกาย พนายามดูแลตัวเองอย่างดี เพื่อหลีกเลี่ยงการผ่าตัด

ซึ่งตอนที่การใช้งานของร่างกายไม่เต็มที่ หนุ่มท็อปจึงกลายมาเป็นสายบุญหันหน้าเข้าวัด สร้างพระประธาน หอระฆัง เข้าวัดทุกเดือน จนถึงขั้นเคยคิดว่าอยากโกนหัวบวชเมื่อทุกอย่างพร้อมและสามารถตัดทางโลกได้แล้ว แม้คุณแม่จะไม่เห็นด้วย แต่ก็ยังรู้สึกอยากบวช ตั้งใจบวชปฏิบัติธรรมในพื้นที่วัดป่า แต่จะเมื่อไหร่ยังไม่ขอระบุเวลา รอแค่พร้อมทุกอย่างก็บวช

ทำให้ตอนนี้เรื่องความรักกับสาว ๆ ไม่ได้คิดถึงเลย หากอยากมีคนคุยก็คุยกับพระ ระบายปัญหากับพระ เหงาพระก็ช่วยให้หายเหงาได้ ไม่จำเป็นต้องมีสาวมาดูแลหัวใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,249 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม