“เติ้ล ธนพล” เปิดใจเหตุขอโทษ “นิวนิว” พร้อมฝากถึงคนวิจารณ์สุดจี๊ด ลั่นไม่โกรธแต่ว่างๆจะกรวดน้ำไปให้

ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ คำนี้ยังใช้ได้ดีกับพระเอกตาคม “เติ้ล ธนพล” ที่ก่อนหน้านี้ได้เจอเรื่องดราม่าถาโถม และเจ้าตัวตัดสินใจเผชิญหน้าสาว “นิวนิว” พร้อมแสดงความขอโทษจากใจ อีกทั้งยังรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก


ล่าสุด วานนี้ ( 12 ก.พ.65 ) “เติ้ล” ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง @tle_tanapol ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่ของตนเองและสาว “นิวนิว” พร้อมแคปชันยาว ฝากถึงคนที่เข้ามาวิจารณ์ตัวเองแบบสุดจี๊ดว่า “วันนี้สิ่งที่ผมทำด้วยการออกมาขอโทษผ่านรายการรายการหนึ่งซึ่งเป็นการกระทำต่อร่างกายและจิตใจของผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งจนได้รับ บาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ จนถึงการทำให้ทุกคนเข้าใจผิดกันไปต่างๆนานาผมคิดว่าผมทำถูกแล้วที่ออกมาขอโทษครอบครัวของน้องเขาเพื่อนสนิทมิตรสหายของเค้ารวมถึงครอบครัวของกระผมญาติพี่น้องของผมและคนที่รักผม ที่ผมทำให้พวกเขาผิดหวังในตัวผมคำสั่งสอนของผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมหลงลืมตัวไปคงคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วแต่จริงๆแล้วมันเป็นการกระทำที่แย่มากๆในวันนี้

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา ว่าสร้างกระแสไปยังงั้นไปอย่างนี้ผมไม่เคยคิดโกรธครับแต่ผมขอแนะนำให้คุณป้า คุณลุง คุณพี่เหล่านั้นใช้เวลาตรงนี้มารับสภาพสภาวะจิตใจของตัวเองดีกว่าขอแนะนำให้ไปทำบุญกับผู้พิการเยอะเยอะเพราะผมคิดว่าตอไปพวกท่านก็น่าจะสบายนั่งกินนอนกิน เช่นอัมพาตแ-ก ก็เพราะด่าคนอื่นเค้าเยอะ เกาะกระแสคนอื่นในทางที่ผิดเหมือนสัมภเวสีหรือเรียกอีกอย่าง ว่า เจ้ากรรมในเวร เอาไว้ว่างๆผมจะกรวดน้ำไปให้นะครับ
ปล. ที่ทุกอย่างที่ผมพิมพ์ออกมาจากใจจริง ไม่ได้เสแสร้ง รู้สึกผิดจริงๆ รู้สึกโกธรตัวเองจริงๆ รู้สึกไม่ดีมากๆ วันนี้ผมได้สำนึกในสิ่งที่ทำไปทั้งหมดแล้ว”


ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ออกไป ก็มีแฟนๆเข้ามากดไลก์ รวมถึงคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 132 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม