“ครูเต้ย” โพสต์ระบาย อยู่ดี ๆ ก็ถูกด่า เหตุเพราะหน้าคล้าย “ท็อป เลซีล็อกซี”

อยู่ดี ๆ ก็มีงานเข้า สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดหล่อ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” หลัง “ท็อป เลซีล็อกซี” เปิดตัวแฟนสาว แถมคลั่งรักครั้งใหม่แบบขั้นสุด งานนี้นักร้องหนุ่มโพสต์ระบายผ่านโซเชียล ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ซัพพอร์ต แต่ยังมีแอบหยอดขำ ดูไปก็คล้ายกันมากจริง ๆ


ทำเอาสาว ๆ อกหักทั้งเมืองเมื่อแร็ปเปอร์ดังมือสวย “ท็อป เลซีล็อกซี” โพสต์ภาพเปิดตัวรักครั้งใหม่กับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” แบบสุดสวีท ซึ่งก็มีกระแสทั้งร่วมยินดี รวมถึงวิจารณ์ว่าภาพที่ออกมาดูคลั่งรักเกิดเบอร์

ในขณะที่ฝั่งคู่รักใหม่ดูจะแฮปปี้ ส่วนทาง “ครูเต้ย” กลับโดนหางเลขเบา ๆ เพราะหน้าคล้าย ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนบอกว่า ทั้งคู่มีหน้าตาและความหล่อที่จัดว่าคล้ายกันมาก แถมยังมีแฟน ๆ เชียร์ให้มีผลงานร่วมกัน
ล่าสุด ไม่รู้ว่า “ครูเต้ย” ไปโดนใครว่ามา ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ระบาย ผ่านเฟซบุ๊ก “Toey Apiwat Boonanak ” ที่มีคนติดตามเกือบ 2 ล้านคนว่า “ครับ ผมหนิละ เต้ย เลซีลอกซี่
ผมก็อยู่ของผมเมาะๆแมะๆ ก็เอากันไปด่าอีกแล้ว”


ซึ่งหลังจากที่ ครูเต้ย โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ต่อมา ครูเต้ย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “ไม่ได้โมโหนะครับ แค่โพสต์ขำๆครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ”

ถึงตอนนี้ผ่านไป 1 วัน โพสต์ดังกล่าวมีคนกดไลก์แล้วเกือบ 1 แสนคน แชร์มากกว่า 2 พันครั้ง และยอดคอมเมนต์มากกว่า 1 พันคอมเมนตืเลยทีเดียว ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่ ก็เข้ามาให้กำลังใจ ครูเต้ย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความฮา เมื่อมีแฟนคลับหลายคนได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ครูเต้ย – ท็อป เลซีล็อกซี” มีความคล้ายกันมากจริงๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 267 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม