“โจอี้ ภูวศิษฐ์” สภาพจิตใจไม่โอเค หลังโดนสาวปาเงินใส่หน้ากลางเวที

กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปดราม่าในโลกโซเชียล กับศิลปินคนดังเจ้าของเพลงฮิต “นะหน้าทอง” และ “ดวงเดือน อย่างนักร้องหนุ่ม “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ที่เมื่อวานนี้ (26 ม.ค. 66) ขณะขึ้นทำการแสดงสดที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี แล้วถูกสาวปริศนาปาเงินใส่หน้ากลางเวที งานนี้ทำเอานักร้องดังถึงกับงง และสร้างความไม่พอใจให้เหล่าแฟนคลับนักร้องดังเป็นอย่างมาก ด้านผู้คนในโลกออนไลน์ต่างแห่วิจารณ์กับการกระทำของสาวปริศนาดังกล่าวว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม


ล่าสุด (26 ม.ค. 66) มีผู้ใช้เฟชบุ๊ก “Up Suchin” ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่นักร้องหนุ่ม “โจอี้ ภูวศิษฐ์” กำลังร้องเพลงฮิต “นะหน้าทอง” และได้มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อมีคนดูได้ปาเงินขึ้นมาใส่เต็มหน้าหนุ่ม “โจอี้” ก่อนที่คลิปจะถูกตัดไป พร้อมได้ระบุข้อความว่า “สงสารนักร้องเลย ปาเงินใส่หน้าเค้าได้ไง ทำแบบนี้แย่มาก #มารยาทควรพกมาร้านเหล้าด้วย #โจอี้ภูวศิษฐ์” ทำให้บรรดาแฟนเพลงของหนุ่ม “โจอี้” ที่เห็นคลิปต่างไม่พอใจ และวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวในครั้งนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ทางร้านยังไม่มีการออกเปิดเผยหรือข้อมูลถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านหนุ่ม “โจอี้” ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัวทันที ที่ระบุข้อความว่า “ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะคราฟ อยากแค่ให้เรารักกัน ให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอคราฟ
ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อน ๆ น้อง ๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก”


หลังจากทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนทราบข่าว ก็ไม่รอช้าต่อสายตรงถามถึงข่าวนี้ทันที โดยคนใกล้ชิดเผยว่า “ตอนนี้สภาพจิตใจของ “โจอี้” ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เพราะน้องตกใจ เนื่องจากไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนบนเวทีคอนเสิร์ต แต่ถามว่าโกรธไหม น้องไม่ได้โกรธแต่แค่ตกใจกับการกระทำที่เกิดขึ้น ตอนนี้ “โจอี้” เดินสายเล่นคอนเสิร์ตอยู่ในต่างจังหวัด ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่ถ้ามีความคืบหน้าเมื่อไหร่จะรีบแจ้งแน่นอน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,815 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม