“ได๋ ไดอาน่า” แจงเหตุผลประกาศขายของในบ้าน วอนลูกหนี้ยืมเงินไปคืนบ้าง

ออกมาโพสต์ประกาศขายของในบ้านรัว ๆ ไปก่อนหน้านี้ สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาว “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” โดยได๋ออกมาโพสต์ขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้ง โน้ตบุ๊ก กล้อง และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงรับงานแบบ Work from home คือรับแปลเอกสารอยู่บ้าน อีกทั้งยังรับงานถ่ายภาพและทำกราฟิก พร้อมบอกว่า “เดือนนี้เป็นเดือนแรกในชีวิตที่ต้องใช้เงินเก็บ สำหรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แต่ก็ยังมีกิเลสอยู่ เพราะฉะนั้นอยากได้อะไรก็ต้องจัดการของเก่าออกไป ตอนนี้ยังมี mac book air อีกเครื่องค่ะ มีใครสนใจซื้อมั้ยคะ จะเอามาจ่ายค่าน้ำค่าไฟ” งานนี้ทำให้หลายคนมองว่าสาวได๋กำลังมีปัญหาเรื่องเงินและค่าใช้จ่ายอยู่หรือเปล่า
.
แต่ไม่ต้องรอให้สงสัยนาน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงถึงการประกาศขายของในบ้านของเธอว่า “ขอบคุณทุกท่านที่โทรมาเป็นห่วงจะโอนเงินมาให้ใช้นะคะ จะเริ่มยังไงดี … คือ ปกติเมื่อก่อนมีบริษัทรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ลูกน้องเยอะ ทุกคนจะมี มือถือ +เบอร์มงคล+คอม ประจำตำเเหน่ง
.
เมื่อวันนึงที่ บ. ปิดไป เเยกย้าย เเต่อุปกรณ์ต่าง ๆ ยังอยู่ เเละ กอปรกับเดือนนี้เป็นเดือนเเรกในชีวิตจริง ๆ ที่ใช้เงินเก็บ เพราะตั้งเเต่อายุ 13 ที่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ ไม่เคยใช้เลย… เเละรู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง
.
วันก่อนเห็นมือถือรุ่นใหม่ออก ก็อยากได้ เเต่ไม่อยากใช้เงินเก็บ จึงมองไปรอบ ๆ ตัว คอมเเละมือถือเก่า ๆ ชาร์จไว้ไม่มีใครใช้ เอามาขายเพื่อใช้จ่ายอะไรรอบตัว ดีกว่า เพราะ มี mac book pro 4 เครื่อง imac 3 mac book air 2 ipad3 มือถือสำรอง8 กล้อง เลนส์ โดรน ไวร์เลส ไฟวง ไฟkino ไฟ LED เเละอื่น ๆ อีกมากมาย จึงเอามาโละ จะได้ไม่รก เเละ มีตังค์ซื้อมือถือใหม่มาเล่นด้วย
.
นอกเหนือจากนี้ ก็รับงานเเปล รับงานกราฟิก อะไรที่ work from home ได้ เพราะไม่อยากอยู่เฉย ๆ เนื่องจากงานหลักคือ เป็นพิธีกรตามงานต่าง ๆ 1-2-3 ภาษา ในวันที่ไม่มีต่างชาติ ไม่มีการจัดงาน เราก็เห็นอะไรเเปลงเป็นเงินได้ ก็ดีกว่าเก็บไว้เฉย ๆ ให้มันเสื่อมค่าลง เท่านี้เองจริง ๆ ค่ะ ไม่ต้อง DM มาขอเลข บช ค่ะ ขอเเค่ลูกหนี้ทุกคนที่ยืมเงินไป ได้รู้ว่า คืนเงินกันบ้างก็พอ #ไม่ต้องห่วง #หนูเเค่งก ปล: ช่วงเวลาเเบบนี้ มีคนลำบากอีกเยอะมาก มองไปข้าง ๆ ให้กำลังใจซึ่งกันเเละกันนะคะ บางคนเเค่รวยน้อยลง มีอีกหลายคน ที่ไม่มีเเม้เเต่จะกิน ….สู้ไปด้วยกันค่ะ”
.
จากนั้นก็มีเพื่อนในวงการบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจรวมถึงมีชาวเน็ตเข้ามาติดต่อขอซื้อของที่สาวได๋โพสต์ขายด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,275 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม