“ได๋ ไดอาน่า” ไม่ทน โพสต์ประจานโรคจิต โทรศัพท์เข้ามาป่วน


เพราะตอนนี้พิธีกรคนเก่ง “ได๋ ไดอาน่า” เป็นจิตอาสาด้วยการเปิดเพจที่ชื่อ “เราต้องรอด” เพื่อรับเคสให้การช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 จนได้รับฉายา “นางฟ้าโควิด” ทำให้เจ้าตัวต้องคอยรับโทรศัพท์ เพื่อติดต่อช่วยเหลือ รับเคสผู้ป่วยกับทีมงานอยู่ตลอดเวลา จนล่าสุดได้รับโทรศัพท์สายหนึ่ง ที่ทีแรกนึกว่าเป็นผู้ป่วยโทรมาขอความช่วยเหลือ สุดท้ายกลับเป็นโรคจิต สาวได๋จึงไม่ทนขอโพสต์เฟซบุ๊กประจานเบอร์โทรศัพท์ของโรคจิตที่โทรเข้ามาก่อกวน
.
โดย “ได๋” เขียนข้อความลงเฟซบุ๊กเพจระบุว่า “โอยยย….ทั้งเสียเวลาทั้งขำ มีสายเรียกเข้า หายใจสั้น ๆ เหมือนหอบ ๆ ถามว่าอยู่ที่ไหนคะ หายใจพูดไม่เป็นคำ ความเเพนิกรีบโทรหาทีมจะให้เตรียมรถออกด่วนเพื่อช่วยเหลือ โดยปลายสายเสียงเหมือนหายใจไม่ออก เลยประสานกู้ชีพ เตรียมตัวให้พร้อม เเต่ไม่รู้ location เลยให้ทีมช่วยโทร เดี๋ยวเข้าไปช่วยไม่ทัน อีกมือนึงส่งไลน์หาคุณหมอเตรียม vdo call สำหรับ emergency สมองประมวลผลทันทีว่าจะ refer ที่ไหน เมื่อทีมงานโทรไป หายใจเเรงมาก เเต่พอได้ยินเสียงผู้ชายฮัลโหล ตัดสายทิ้ง เเล้วปิดเครื่องหนี…. เอ้า สรุป!!!! ไม่ใช่โควิด เเต่เป็นโรคจิต! 0645173xxx ไปเล่นที่อื่นนะ นี่ไม่ใช่เวลา จะหื่นให้รู้กาลเทศะด้วย ปล: ขอโทษทีมด้วยนะ เค้าหายใจเหมือน sat drop อ่า”
.
หลังจาก “ได๋” แชร์โพสต์ออกไป แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ถล่มต่อว่าโรคจิตคนดังกล่าว อาทิ ขำครับ แต่พออ่านตอนท้ายแอบโมโห ในสภาวะแบบนี้ ยังมีคนแบบนี้ด้วย น่าจะจับเอามาประจานหน้าทีวีให้โลกรู้ คนต่อไปจะได้หลาบจำครับ , เอ็นดูคุณได๋เป็นห่วงคนป่วย ดันเจอโรคจิต, โอ๊ยยยย..ขำก็ขำนะแต่สงสารทีมงานมากกว่าที่มาเจอคนแบบนี้…เป็นกำลังใจให้นะคะ, ใจนึงก็ขำอีกใจคือแบบ โอยย น้อ สถานการณ์แบบนี้ยัง สู้ ๆ นะคะ ฯลฯ
.
ทั้งนี้ “ได๋ ไดอาน่า” ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่เจอโรคจิตเข้ามาก่อกวนบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นแช็ตข้อความมาเสนอเงินขอเลี้ยงดู จนแจ้งความดำเนินคดีมาแล้ว รวมทั้งมีแช็ตมาขอซื้อชุดชั้นใน กางเกงชั้นใน และขนในที่ลับ ก็โดนมาแล้ว แต่ทุกครั้ง “ได๋” จะตอกกลับบรรดาโรคจิตแบบแสบทรวงเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 455 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม