“กัน นภัทร” โพสต์ ‘ยินดีด้วย’ ไม่เกี่ยว “มารี” มีหนุ่มจีบ ลั่น! ทำใจได้


ตั้งแต่จบความสัมพันธ์กันไปแบบไม่ดีนัก สำหรับอดีตคู่รัก นักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กับนักแสดงสาว “มารี เบรินเนอร์” แฟนเก่า ต่างคนก็ดำเนินชีวิตในแบบของตัวเอง ซึ่งฝ่ายหญิงมีข่าวเปิดใจคุยหนุ่มคนใหม่แล้วเช่นกัน ต่อมามีคนจับสังเกตเห็นในอินสตาแกรมสตอรี่ของฝ่ายชายลงข้อความสั้น ๆ ว่า “ยินดีด้วย” ทำเอาชาวเน็ตโยงไปว่าใช่เป็นการอวยพรอดีตคนรักเก่าหรือเปล่า
.
โดยวันนี้(17 พ.ย. 2563) “กัน นภัทร” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ขณะมาร่วมงานอีเวนต์ถึงประเด็นข้างต้น ว่าที่ตนโพสต์ยินดีด้วย แค่อวยพรคนทั่วไปทั้งเพื่อนและแฟน ๆ ไม่เกี่ยวอดีตคนรัก “มารี” มีข่าวเปิดใจคุยหนุ่มคนใหม่ ส่วนตัวไม่ซีเรียสที่คนจับโยงกัน แต่ไม่อยากให้เข้าใจผิด บอกตนยังหวังดีและเป็นห่วงอีกฝ่ายอยู่เสมอ ล่าสุดก็ส่งข้อความแสดงความยินดีหลังฝ่ายหญิงลงสนามแข่งรถยนต์คว้าถ้วยรางวัล อันดับ 5 แต่อีกฝ่ายไม่ตอบกลับ ยืนยันพร้อมพูดคุยในสถานะเพื่อนเหมือนเดิม แต่มารีคงยังไม่พร้อม มองยังไงก็ต้องมีโอกาสได้เจอกันในอนาคตเพราะอยู่สังกัดเดียวกัน
.
ด้านสภาพตอนนี้หัวใจยังไม่กลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ก็แข็งแรงขึ้นเยอะ ถามว่าเข็ดกับความรักไหม ยอมรับว่ามีบางมุมที่เข็ด แต่ก็เป็นบทเรียนให้ได้ก้าวต่อไป ช่วงนี้โฟกัสกับงานเยอะครับ มีงาน มีละคร มีรายการ เพลง และสวดมนต์ ไหว้พระ ทำบุญทำทาน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 552 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม