“กัน นภัทร” พรั่งพรูเหมือนปลดล็อก ได้พูดสิ่งที่ไม่เคยพูด รับไม่ไหวโดนด่าเป็นพัน

นักร้อง-นักแสดง “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” เปิดใจแบบ Exclusive กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังไปออกรายการ “ดี-ทอล์ก” ของน้องชายสุดซี้ “ตั้ม วราวุธ” และ “โดม จารุวัฒน์” ระบายความในใจที่เก็บไว้มานาน ที่มักจะโดนบูลลี โดนด่า ทั้งเรื่องหน้าตา และนิสัยขี้เหวี่ยง


โดยวันนี้(28 ก.ย.2566) “กัน นภัทร” เผยว่า ที่ปลดปล่อยความรู้สึกในวันนั้น ทำให้ตัวเองรู้สึกสบายใจมากขึ้น ได้พูดในสิ่งที่ไม่เคยพูด ได้พูดความในใจหลาย ๆ เรื่อง อยู่ในวงการมา 13 ปีไม่ใช่เรื่องง่าย จู่ ๆ ก็โดนคนด่า หน้าตาไม่หล่อ หน้าตาไม่เหมาะสมกับคนนี้คนนั้น รู้สึกเครียดเก็บมาในใจตลอด พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมาเจออะไรหนัก ๆ มาตลอด ร้องไห้หลายครั้งจากคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่เข้ามา เพราะบางทีไม่ได้ทำอะไรก็โดนด่า เรียกว่าข่าวไหนมี 1 พันคอมเมนต์ก็โดนด่าหมด บางทีก็รับไม่ไหว เครียดไปหมด ที่พรั่งพรูพูดออกมาหมดเหมือนปลดล็อกตัวเอง และเคยเครียดจนถึงขั้นอยากออกจากวงการ รู้สึกว่าที่นี่ไม่เหมาะกับเรา แต่ก็มีหลาย ๆ คนอยากให้เราคิดมุมบวก ๆ เราก็เลยโอเคขึ้น

และที่ผ่านมาที่เครียดหนัก ๆ ถึงขั้นเคยต้องไปพบจิตแพทย์ เพราะว่ากลัวจะเป็นโรคซึมเศร้า แต่โชคดีที่ยังไม่เป็น หมอให้ยาแก้เครียด และยานอนหลับมาให้ ทุกวันนี้ก็ยังกินยาตลอด แต่เป็นฤทธิ์อ่อน ๆ ไม่อันตราย คนที่รู้ว่าเรากินยานอนหลับ ก็เป็นห่วง ก็พยายามลดยาลง ยอมรับเป็นคนเครียดง่าย เก็บทุกอย่างมาคิดไปหมด ถ้าเครียดมาก โชคดีที่ตัวเองชอบทำกิจกรรม ว่าง ๆ ก็ไปเตะฟุตบอล ตีแบด ถ้าว่างหลายวันก็ขับรถกลับบ้านจังหวัดสุพรรณบุรี และหลังจากออกรายการ “ดี-ทอล์ก” ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ ซึ่งส่วนมากก็ชม และเป็นกำลังใจให้ คนที่เคยด่า ก็กลับมาเข้าใจมากขึ้น รู้สึกดีไม่ได้เห็นคอมเมนต์แบบนี้มานาน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม