กัน นภัทร สารภาพเคยจีบ จีน่า แต่ไม่ถูกเลือก แย้มเป็นสายเปย์เวลามีแฟน

สารภาพความลับเป็นครั้งแรกคาไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ว่าตนเคยรุกจีบ “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” หลังรุ่นน้องคนสนิท “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” เป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก ชมฝ่ายหญิงน่ารักแต่เขาไม่เลือกตน ขณะที่ “จีน่า” ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ พอดี ได้ยินรีบพูดเสริมบอกฝ่ายชายน่ารักแต่เป็นแค่พี่น้อง เพราะกันดีเกินไป

งานนี้ “กัน” ขอยกธงขาวยอมแพ้ “คริส” ให้นำไปก่อนเรื่องความรัก ตนยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน ลั่นขอเคลียร์ภาพลักษณ์ติดตาเก่า ๆ ก่อน กลัวผู้หญิงเห็นแล้วไม่กล้าคุย พร้อมพูดแซวตัวเองอีกว่าไม่กล้าพูดว่าเป็นเสี่ยสายเปย์เวลามีแฟนเพราะหวั่นพ่อด่า แต่ทุกครั้งที่มีแฟนตนจะดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่าง แจงตอนนี้ขอโสดโฟกัสงานให้ดีก่อน ไม่อยากดูแลใครทั้งที่ตัวเองไม่พร้อม แม้ปัจจุบันจะปลดหนี้บ้านหมดแล้ว ขอรอเคลียร์หนี้รถที่เพิ่งซื้อมา อยากทำงานให้รวยจะได้ไม่ทำให้แฟนในอนาคตกลัวว่าจะดูแลไหวไหมล

ส่วนความฝันสูงสุดตอนนี้อยากให้พ่อกับแม่ลุกขึ้นจากโซฟามาขยับตัวบ้าง หวั่นเป็นคนแก่ติดเตียงเพราะติดซีรีส์ทั้งคู่นั่งดูทั้งวัน ลงทุนติดโซล่าเซลล์ให้ที่บ้านแต่พ่อแม่ยังไม่ยอมเปิดแอร์ ยอมใจกลัวลูกจ่ายค่าไฟเยอะเปิดแต่พัดลม สำหรับผลงาน “กัน” ไม่หวั่นคนติดภาพเล่นแต่ละครเพลง ยอมรับงานส่วนใหญ่เป็นแนวนั้น แต่ถ้าผู้ใหญ่มองเห็นและให้ละครจริงจังในบทบาทใหม่ก็น้อมรับ ฟุ้งเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศถี่ แฮปปี้มีงานจ้างร้องเพลงต่างประเทศตลอด ถือโอกาสได้ไปทำงานพร้อมเที่ยว เพราะคิวงานที่ไทยค่อนข้างรัดตัว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 562 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม