“โอซา แวง” สลัดผ้า เผยหุ่นคุณแม่สุดปัง อายุครรภ์ 30 สัปดาห์

นางแบบสาว “โอซา แวง” วัย 39 ปี เผยหุ่นคุณแม่สุดแซ่บ อุ้มท้องลูกคนแรก อายุครรภ์ 30สัปดาห์ เผยให้เห็นสรีระกับความเป็นคุณแม่ และโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชันว่า “Pregnancy is a defining moment in a woman’s life, it shows her how strong her body is, how powerful her mind is and how essential life is. 🤍 #babykaya2021 #30weekspregnant”


แม้จะอุ้มท้องแต่ก็ยังสวย เซ็กซี่ และคงดีกรีนางแบบไม่มีตกหล่นเลยสักนิด โดยก่อนหน้านี้ว่าที่คุณแม่ก็โพสต์รูปเผยให้เห็นพุงสวย ๆ อยู่เนืองๆ แต่วันนี้ (16 มกราคม 2564) นับว่าเป็นรูปที่เผยให้เห็นสรีระมากที่สุด ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีแฟนคลับ และเพื่อน ๆ เข้ามากดหัวใจและคอมเมนต์ชมว่าสวยสุด ๆ ด้วย

“โอซา แวง” คบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม “จอน ลอว์” รู้จักกันมา 5 ปีในฐานะเพื่อน และเลื่อนมาอยู่ในฐานะแฟน 4 เดือน ก็ตัดสินใจสละโสด โดยวางแผนว่าจะจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 31 มีนาคม 2563 และบินไปจัดงานแต่งที่ทะเลมัลดีฟส์ในวันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นงานแต่งแบบอบอุ่น ที่เชิญคนในครอบครัวเพียง 6 คนเท่านั้น แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้วันแต่งงานและแผนจดทะเบียนสมรสต้องถูกเลื่อน ซึ่งในตอนแรกจะจดทะเบียนสมรสกันที่ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 31 มีนาคม 2563 แต่ก็เปลี่ยนแผนมาจดทะเบียนสมรสที่ประเทศไทยแทน เพราะไม่อยากเสียเวลากักตัว 14 วัน ซึ่งได้ฤกษ์ดีในวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 ที่จะถึงนี้ เวลา 11.00-12.00 น. ณ สำนักงานเขตลาดกระบัง ส่วนงานแต่งที่มัลดีฟส์ก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด


หลังจากจดทะเบียนสมรสไป 2 เดือน 12 กันยายน 2563 “โอซา แวง” ก็ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปที่สวมชุดว่ายน้ำสีเหลือง อวดท้องที่เผยให้เห็นว่ามีเจ้าตัวน้อยอยู่ข้างใน พร้อมแคปชั่นว่า

“To Our little bundle of joy, Mommy and Daddy can’t wait to meet you. What a journey it has been to bring you to life.” ซึ่งแปลได้ว่า แด่เจ้าตัวน้อยของพวกเรา พ่อและแม่แทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอหน้าหนู พวกเราอยากเห็นหน้า และรอไม่ไหวที่จะเห็นหนูลืมตาดูโลก พวกเรามีความรักมากมายมอบให้ ตอนนี้ก็สนุกกับการอยู่ในท้องของแม่ไปก่อนนะ เรารักหนูมาก ๆ เลย” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมยินดีด้วยจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Ase Wang 王惠敏 (@ase_wang)


เข้าชม 5,441 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม