“โอซา แวง” โพสต์ภาพพา “น้องคาย่า” วัย 5 เดือนตรวจโควิด คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

“โอซา แวง” โพสต์ภาพ พา“น้องคาย่า” ลูกสาววัย 5 เดือน ตรวจโควิด พร้อมข้อความให้กำลังใจและขอให้ทุกคนอยู่บ้านและผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้ ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนพ้องวงการบันเทิงแห่กดไลก์และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
.
เพราะโควิดเป็นเหตุ ให้ทีมแม่ดาราอดห่วงลูกเล็กไม่ได้ แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตและเพื่อนดาราแห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้กำลังใจ อย่างเนืองแน่น เพราะไม่ใช่ภาพที่จะได้เห็นกันบ่อยครั้ง ที่เราจะได้เห็นเด็กอายุน้อยๆ ถูก Swab เพื่อตรวจหาเชื้อ และ”น้องคาย่า” อายุพึ่ง 5 เดือนเท่านั้น แต่คุณแม่หุ่นแซ่บ “โอซา แวง” ก็พาลูกสาวไปตรวจหาเชื้อโควิด ทำเอาหลายคนต่างส่งกำลังใจให้รัวๆ
.
โดย “โอซา แวง” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @ase_wang ซึ่งเป็นภาพขณะที่พยาบาล กำลังทำการ Swab ตรวจโควิด “น้องคาย่า” พร้อมข้อความภาษาอังกฤษว่า “Let me be the first to tell u if you’re fortunate enough to have domestic help at home, during this time, either keep everyone at home 24/7 or give your help time off, and do it yourself. Playing a middle ground can be dangerous. At least until the Covid situation here in Thailand is under control. We learnt it the hard way. So Everyone stay safe out there and wouldn’t wish this on anyone. This is a horrid time, we can only hope that Thailand can overcome some of this and soon. @ivlyfe I have to say a HUGE thank you for helping our family through this time. 🙏🏻🙏🏻” ซึ่งแปลได้ใจความสรุปว่า เธอขอให้คนไทยอยู่บ้าน จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เราได้เรียนรู้และปรับตัวกับช่วงที่ยากลำบาก แม้แต่เด็กก็ไม่สามารถออกไปเล่นหรือหาประสบการณ์ข้างนอกได้ และหวังว่าประเทศไทยจะสามารถเอาชนะสถานการณ์นี้ได้โดยเร็ว ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณสามีที่ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี
ซึ่งหลังจากที่ “โอซา แวง” โพสต์ออกไป ก็มีทั้งบรรดาแฟนคลับ และทีมคุณพ่อคุณแม่ดาราเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ วิกกี้ สุนิสา , นานา ไรบินา , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ,เก๋ ชลลดา เป็นต้น หลายคนเห็นว่าน้องคาย่าอายุเพียง 5 เดือนคุณแม่ก็พาไปตรวจโควิดแล้ว จะเป็นอะไรหรือเปล่า หรือว่ามีความเสี่ยงเกิดขึ้น แต่แฟนคลับสาวโอซาแวง ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ เพราะในเวลาต่อมา สาวโอซาโพสต์ภาพน้องคาย่าลูกสาวถ่ายรูปคู่กับคุณพ่อยิ้มแฉ่ง ปลอดภัยไร้กังวล .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,272 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม