เอ็นดูชุดสู้ชีวิตทริปเที่ยวทะเลของ แม่โอป ทำ พ่อโอ๊ค ลั่น พยายามถ่ายให้สวยที่สุดแล้ว  

แม่ก็ทำถึงเกิ๊น!! สำหรับชุดว่ายน้ำ ซึ่งอาจจะต้องเรียกว่าชุดสู้ชีวิตในทริปพาลูก ๆ ไปเที่ยวทะเลหน้าร้อนที่ร้อนหนักม๊ากกกของคุณแม่ลูกแฝด “โอปอล์ ปาณิสรา” ที่ใส่ชุดว่ายน้ำกันยูวีแขนยาวขาวยาวสีดำสนิทไม่พอ ยังแถมด้วยหมวกปีกกว้างและผ้าคลุมหน้าที่คลุมซะมิดชิดเหลือแต่ตา ที่ไม่วายใส่แว่นกันแดดสีดำสนิทปกปิดอีกชั้น  เรียกว่าเนื้อหนังแม่โอปโผล่แค่หลังเท้าเท่านั้นจริง ๆ


ชุดว่าจึ้งแล้ว แต่แคปชันของแม่โอปยิ่งจึ้งกว่า เพราะแม่เล่นแซวตัวเองว่าไม่ใช่ผู้คุมวิญญาณ พร้อมเผยเหตุผลที่น่าเห็นใจว่าทำไมต้องปิดมิดชิดขนาดนี้  ปิดท้ายด้วยการขอกำลังใจในการสู้ชีวิตวันพรุ่งนี้ โดยระบุว่า “นั่นโอปเองนะคะ ไม่ใช่ผู้คุมวิญญาณ….ขึ้นเรือหางยาว พาลูก Island Hopping 5 เกาะ ภายใต้แดดแผดเผาด้วยอุณหภูมิ 43 องศา ตั้งแต่ 8โมงเช้าถึงบ่าย3 …ว่ายน้ำสลับกับเดินTrail ไปเรื่อย ๆ ถ้าแม่เผยผิวแม้แต่นิ๊ดดดดดเดียว แม่จะเขียวหัวเป็ดไปอีก 2 เดือน… วันนี้ตารางยังไม่แน่นมาก เป็นกำลังใจให้การ ดำน้ำและเดินถ้ำพรุ่งนี้ของแม่ด้วยนะคะ”  ทำเอาเพื่อน ๆ และแฟน ๆ แห่คอมเมนต์แซวด้วยความเอ็นดูกันยกใหญ่ รวมถึง “หมอโอ๊ค สมิธ” ที่คอมเมนต์ขำ ๆ ว่า “แม่..พ่อพยายามถ่ายรูปให้สวยที่สุดแล้วนะ”

ขณะที่ในอินสตาแกรมของพ่อโอ๊คลงรูปภรรยาในชุดปิดมิดชิดตั้งแต่หัวจรดเท้า ส่วนเจ้าตัวใส่กางเกงว่ายน้ำและถอดเสื้อชิล ๆ พร้อมแคปชันสั้น ๆ ได้ใจความว่า “เปิดคน ปิดคน ก็ถือว่าสมดุลดีครับ”


เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักจริง ๆ อ่ะแหละ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 487 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ