มิว ศุภศิษฏ์ แฮปปี้ถ่ายแฟชันเช็ตหวานคู่ ตุลย์ รับสถานะตอนนี้ไม่โสดแล้ว

นักร้อง-นักแสดง “มิว ศุภศิษฏ์” ถูกจับมองความสัมพันธ์กับ “ตุลย์ ภากร” อย่างต่อเนื่อง เพราะช่วงหลัง ทั้งคู่ ไปเที่ยวด้วยกันมีภาพคู่ออกมาให้ทุกคนได้ฟินกันไม่หยุด ล่าสุด “มิว-ตุลย์” ถ่ายแฟนชันเช็ตจนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่าถ่ายพรีเวดดิ้งอ่ะเปล่า ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการเปิดตัวแบบเนียน ๆ หรือเปล่า ล่าสุดเจอตัว หนุ่มมิว เผยว่า “ที่ผ่านมา มีงานติดต่อผ่าน หนุ่มมิว ให้ ตุลย์ กับเจ้าตัวทำงานถ่ายแฟชั่นร่วมกัน โดยต้องการคาแรกเตอร์ที่ดูเท่ ไม่ใช่หวานหรือแซ่บ ซึ่งเจ้าตัวทันทีที่รับงานนี้เผยว่ารู้สึกทำงานได้ง่าย เนื่องจากทั้งสองคนค่อนข้างสนิทกันเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แถมยังถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานร่วมกัน ยืนยันว่างานนี้ไม่ใช่การเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ เพราะถ้าได้อ่านบทสัมภาษณ์ในนิตยสารจะเป็นการเล่าเรื่องในมุมมองว่าทั้งคู่มาเจอกันได้ยังไงมากกว่า ทำงานด้วยกันไม่เขิน เพราะช็อตต่าง ๆ ที่เล่นกันก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนจะมีงานคู่อีกไหมต้องรอติดตาม เพราะหลังจากแฟชั่นเซตนี้ออกไปก็มีงานคู่ติดต่อมาเพิ่ม


ส่วนที่ก่อนหน้านี้มีโอกาสพาหนุ่มตุลย์ไปเที่ยว รวมถึงพาไปเจอครอบครัว หนุ่มมิว เผยว่ามีการไปทานข้าวด้วยกันจริง แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ใช่แค่ตุลย์คนเดียวที่หนุ่มมิวเคยพาไปเจอพ่อแม่ เพราะเพื่อน ๆ คนอื่นก็มีพาไปบ้างอยู่แล้ว ตอนนี้แม่ก็รับเพื่อน ๆ หลายคนให้เป็นลูกชายด้วย ความสัมพันธ์ระหว่าง มิว กับ ตุลย์ เจ้าตัว เผยว่าแล้วแต่คนอื่นจะคิด เพราะส่วนตัวก็ปล่อยจอย ขอแค่ให้ทุกคนแฮปปี้และไม่ไปทำร้ายใครก็โอเค อยู่ด้วยกันกับตุลย์ตอนนี้ก็เรียกแค่ชื่อ ไม่ได้มีคำอื่นเรียกแทนกัน

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ แม่มิว ออกมาเปิดใจเรื่องความรักของลูกชาย เจ้าตัว ยอมรับว่า ครอบครัวให้โอกาสในเรื่องความรักขอแค่ให้เรามีความสุข ทั้งพ่อและแม่ก็จะมีความสุขตามไปด้วย จริงๆ ที่ผ่านมาอาจจะไม่ใช่สายพูดคุยเรื่องความรักกับพ่อแม่ แต่ก็จะมีพูดคุยบ้างในบางครั้ง ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าสถานะหัวใจตอนนี้คือไม่โสด ส่วนจะให้เรียกว่ามีคนคุยหรือมีแฟน ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต ใบ้ว่าคน ๆ นี้เริ่มต้นคุยมาจากสถานะเพื่อน ส่วนจะใช่คนที่ทำงานด้วยกันบ่อย ๆ ไหม เจ้าตัวอุบตอบคำถามนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม