ตุลย์ แย้มสัมพันธ์ มิว ขอเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ ลั่น ส่งของขวัญที่ชอบไปให้ถึงบ้าน!

ทำเอาหลาย ๆ คนจับตาความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม “ตุลย์ ภากร” และรุ่นพี่สุดซี้ “มิว ศุภศิษฎ์” หลังจากที่มีภาพร่วมงานและทริปกันออกมาให้เห็นบ่อย ๆ
ล่าสุด (22 ก.พ. 67) หนุ่มตุลย์ เปิดใจในงานเปิด CLASSY Aesthetic & Wellness โฉมใหม่ โลเคชันใหม่ ราชพฤกษ์ว่า เห็นกระแสที่มีคนจิ้นตนและหนุ่มมิวแล้ว รู้สึกดีใจที่มีคนมาซัพพอร์ตและเอ็นดูพวกเรา เผยว่าทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ต่างคนต่างมีผลงานต่าง ๆ ก็ร่วมยินดีและภูมิใจไปด้วยกัน รวมถึงตอนที่ ตุลย์ ทำงานอยู่ที่อเมริกา มิว ก็จะติดต่อกัน และไปพักผ่อน-เที่ยวกันอยู่บ่อย ๆ ทำให้สนิทกันมากขึ้น หลังจากมีข่าวออกมา ได้คุยกันเรื่องข่าวอยู่บ่อย ๆ แต่ก็ปล่อยจอย เพราะอายุไม่น้อยแล้ว อยากไปเที่ยวที่ไหนก็ไป ไม่ได้โฟกัสคอมเมนต์


ส่วนเมื่อวานนี้(21ก.พ.)เป็นวันเกิดของมิว แม้มิวจะไปทำงานต่างประเทศ ตนก็ได้แฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปแล้วและเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งของขวัญไปถึงที่บ้าน เชื่อว่า มิว ต้องชอบของขวัญที่ให้แน่ ๆ เราก็รู้ใจเขาพอสมควร เพราะช่วงนี้อยู่ด้วยกันบ่อย ๆ ส่วนภาพที่ตนไปเที่ยวกับ “มิว” ที่ญี่ปุ่น เมื่อปลายเดือนมกราคม พร้อมฉลองวันเกิดคุณพ่อของมิวด้วย จนหลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวกับครอบครัว “ตุลย์” เล่าว่า รู้จักและสนิทกับครอบครัวของหนุ่ม มิว อยู่แล้ว พ่อมิวมักจะมาตีกอล์ฟกับพ่อตน ได้ร่วมทานข้าวด้วยกันบ่อย ๆ ครั้งนั้นจึงได้ไปร่วมทริปญี่ปุ่นด้วยกัน

ส่วนเรื่องสถานะของทั้งคู่ “ตุลย์” ยังยืนยันว่า เรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ ไม่ตอบว่าพิเศษกว่าเพื่อนหรือเปล่า
อยากให้ทุกคนรอลุ้นกันต่อไปและฝากเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย พร้อมเมาท์ว่า มิว เป็นคนที่หนักแน่นในอุดมคติ เป็นคนที่เข้มแข็ง อยู่ด้วยกันและเรียนรู้จากเขา และได้พัฒนาตัวเองไปด้วย ถึงภายนอกจะแข็งแกร่ง แต่ก็เขาก็ง้องแง้งกว่าตนแน่นอน พร้อมบอกสเปกของตน ขอคนที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข และได้พัฒนาตัวเองไปพร้อมกันก็พอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม