หนิง เคลียร์ชัด! โดนโยงอดีตภรรยาฮุบสมบัติ ขอไม่พูดถึงอดีตสามี ลั่นทำอะไรไว้ก็ได้อย่างนั้น

แม้ฐานะสามี-ภรรยา จะยุติเหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ แต่ผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา” ก็ยัง หนีไม่พ้นข่าวอักษรย่อที่โยงเจ้าตัวไปถึงอดีตสามีซึ่งล่าสุดเพจหนึ่งเขียนข่าวอักษรย่อในทำนองว่าอดีตสามีของผู้จัดคนเก่ง ยังคงไม่ทำตามข้อตกลงก่อนหย่า ซ้ำยังสร้างหนี้ปัดภาระให้อดีตภรรยาต้องมารับแทน แถมยังไปพูดหลอกบรรดาสาว ๆ ว่าหมดตัวเพราะอดีตภรรยาฮุบสมบัติหมด ซึ่งข่าวนี้แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อแต่หลายคนก็โยงไปถึงผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา“


ล่าสุด หนิง เปิดใจว่า เห็นข่าวแล้ว รู้สึกชินแต่ถ้าคนไม่เข้าใจก็จะด่าเรา ซึ่งเราก็ไม่สามารถเลี่ยงตอบได้เพราะเราทำงานอยู่หน้าสื่อ ส่วนใครที่คิดว่าเป็นหนิง ความจริงก็คือความจริง คนที่รักเราก็จะเชื่อเราส่วนคนที่ไม่รักเราก็จะไม่เชื่อดังนั้นจึงไม่มีมีความจำเป็นอะไรที่ต้องออกมาอธิบาย ส่วนข่าวลือที่บอกว่าอดีตภรรยาฮุบสมบัติ หนิงเผยว่าถ้าเป็นเจ้าตัวทุกวันนี้ทำงานหนักตั้งแต่เช้าจนเย็น เป็นคนที่ทำงานหนักและเยอะมากมาโดยตลอด

การติดตามความเคลื่อนไหวของอดีตสามี หนิงไม่ขอพูดรายละเอียดเพราะถ้าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเขาให้ไปถามตัวเขาดีกว่า ผลกระทบจากข่าวลือ ที่โยงไปถึงอดีตสามีทั้งที่ผ่านมาและในปัจจุบัน หนิงเผยว่าเชื่อว่าทำอะไรก็จะได้อย่างนั้นเวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ทุกอย่างเอง ข่าวลือหลังจากนี้ที่จะโยงไปถึงเจ้าตัวถ้าขอได้ก็อยากจะให้หยุด ไม่ปฏิเสธว่าทุกวันนี้ยังคงมีสายสืบโซเชียลส่งข้อมูลของอดีตสามีเข้ามาเยอะแต่เจ้าตัวก็ขอทำหน้าที่แม่ ให้ดีที่สุด เพราะตอนนี้ก็มูฟออนแล้ว จากข่าวที่เกิดขึ้นในโซเชียลยอมรับว่าไม่สามารถปฏิเสธไม่ให้น้องณิลินเห็นข่าวได้ โซเชียลทุกวันนี้ไปเร็วมากการเลี้ยงลูกทุกวันนี้หนิงเลี้ยงด้วยความจริงโอบกอดเขาให้มากที่สุด


เช่นเดียวกับเรื่องเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ก่อนหย่ากับอดีตสามี หนิงเผยว่าทุกวันนี้ไม่อยากพูดถึงแล้วเรื่องเงินเราหาเองง่ายกว่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 614 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม