“มิน พีชญา” ลั่นแฟนหนุ่มพร้อมแต่ง ไม่เปิดหน้าเพราะให้เกียรติ แย้มแพลนอนาคตไว้แล้ว

ก็เพราะเป็นเพื่อนกันมานานถึง 10 ปี รักครั้งนี้เลยแฮปปี้รู้ใจกันไปหมด สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “มิน พีชญา” หลังเปิดตัวคบแฟนหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่เจ้าตัวไม่ยอมเปิดหน้าให้เห็นชัด ๆ ทำอาหลาย ๆ คนก็ลุ้นไปตามกันว่าสาว “มิน” จะยอมเปิดหน้าหวานใจเมื่อไหร่ เจ้าตัวบอกว่าถึงแม้จะไม่ได้เปิดหน้าแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ก็ไม่ได้ปิด เวลาไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันตลอดไม่มีพรางตัว อีกฝ่ายจะชอบตามไปซัพพอร์ตตามงานอยู่เสมอ งานต่างประเทศบางงานก็ไป ถ้าเป็นคนใกล้ตัวก็คงจะเห็นหน้ากันอยู่แล้ว เพราะก่อนจะเลื่อนขั้นมาเป็นแฟนก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน เป็นความรักที่อยู่ด้วยกันมาทุกช่วงเวลา ตอนนี้ก็คบกันมาประมาณ 1 ปี แต่เหตุผลหลัก ๆ ที่ไม่ยอมเปิดหน้าก็เพราะอีกฝ่ายเป็นคนนอกวงการ ยังไม่พร้อมเวลาออกไปด้านนอกแล้วมีคนมาทักหรือจำได้ และอยากให้เกียรติให้อีกฝ่ายด้วยเลยต้องถามตลอดว่าพร้อมหรือยัง ช่วงนี้ก็เลยเน้นลงรูปที่เบลอ ๆ ไปก่อน ถ้าหากถ่ายมา 10 รูปแล้วรูปไหนที่เบลอก็จะเลือกรูปนั้นลงเลย ทุกอย่างเกิดจากการคุยกันทั้งสองคนแล้วพอใจแบบนี้ทั้งสองฝ่าย แต่อนาคตจะเปิดหน้าตอนไหนยังไงก็คงต้องถามอีกฝ่ายก่อนอยากให้อีกฝ่ายค่อย ๆ ปรับตัว แต่ถ้าหากจะมีคนไปตามดูหรือเปิดวาร์ปก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ถ้าจะให้ลงรูปเองก็ขอยังก่อนดีกว่า


ทั้งงานทั้งความรักและธุรกิจก็กำลังไปได้สวยและกำลังจะกลับมารับละคร หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไปนาน หลาย ๆ คนสงสัยว่าจะมีแพลนแต่งงานหรือไม่ยังไง เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม แต่ทางฝั่งครอบครัวอยากให้แต่งแล้วเพราะแม่อยากมีหลาน ส่วนแฟนหนุ่มก็พร้อมแล้ว แต่ถึงจะเอ่ยปากว่ายังไม่พร้อมแต่ก็มีการพูดคุยอนาคตไว้บ้างแล้ว เพราะสาวมินแอบไปเปรย ๆ กะรัตเพชรที่อยากได้ไว้ แต่ก็ขออุบไม่บอกว่าอยากได้กี่กะรัต เพราะกลัวว่าถ้าเป็นข่าวจะเป็นการกดดันอีกฝ่าย มองว่าเรื่องเวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญเพราะรู้จักกันมานานมากแล้ว ถ้าแฟนหนุ่มจะคุกเข่าขอแต่งตอนนี้ก็ช็อกเพราะยังไม่ได้เตรียมใจอะไรไว้ แต่ก็คิดว่าก็ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ อยากให้เกิดขึ้นแบบธรรมชาติเน้นความจริงใจ

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ต้องบอกว่าเพราะอยากกินไข่เจียวเป็นเหตุสังเกตุได้ ก็เพราะเป็นคนที่ชอบช็อปออนไลน์เลยลองสั่งกระทะไว้สำหรับทอดโดยเฉพาะ แต่สั่งก็ไม่ได้อ่านรายละเอียดอะไรเยอะมาก แต่พอมีของมาส่งก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตกใจเพราะกล่องใหญ่มาก ซึ่งล่าสุดที่สั่งไปก็มีแค่กระทะ แต่พอเปิดออกมาถึงกับช็อกเพราะกระทะที่ได้มาใหญ่มา เป็นกระทะแบบตะโกน ทุกอย่างที่อยู่ในเช็ตใหญ่หมดเลย เช่น ตะหลิว ฝอยขัดหม้อ แต่อาจจะเพราะสั่งของตอนป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ตอนไข้สูง 40 ก็เลยได้กระทะเบอร์ 40 มาเลย ถึงกับบอกว่าชินกับความโก๊ะของตัวเองไปแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,629 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ