“โบกี้ ไลอ้อน” เปิดหมดเปลือกเคยเป็นโรคจิตเวชรุมเร้า เผยคิดสั้นถึงขั้นอยากจบชีวิต

ศิลปินสาวเสียงดีที่มาแรงแห่งยุคนี้ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “โบกี้ ไลอ้อน” ใครจะรู้ว่าเบื้องหน้าบนเวทีที่ดูสวยเป๊ะ แต่ลึก ๆ นั้นเธอเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองอย่างมาก คิดว่าไม่สวยตั้งแต่เด็กจนโต อีกทั้งยังเป็นโรคทางจิตเวชรุมเร้า เคยคิดสั้นถึงขั้นอยากดีไซน์การเสียชีวิตด้วยตัวเอง พร้อมเผยเรื่องความคลั่งรักถึงขั้นเคยขอแฟนแต่งงาน


โดยสาว “โบกี้” ได้เผยถึงปัญหาทางจิตเวชที่เป็นว่า เป็นโรควิตกกังวล , โรคภาวะตื่นตระหนกเฉียบพลัน , โรคซึมเศร้าและโรคย้ำคิดย้ำทำ จริง ๆ ตนเริ่มจากอาการนอนไม่หลับก่อน แต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่เป็นมันคือโรค ตนเป็นคนแบบว่าชอบซื้อของไว้เยอะ ๆ สมมติชอบอะไรอย่างหนึ่งก็จะย้ำอยู่แต่แบบนั้น เช่น วันนี้ฉันจะซื้อสบู่ ในหัววันนั้นก็จะคิดซื้อสบู่ ๆ จะกดสบู่ไปเรื่อย ๆ ซื้ออีก ๆ จะมีซ้ำกันมากกว่า 10 ชิ้น ก็คิดว่าสิ่งนี้ปกติ แล้วก็เรื่องภาวะซึมเศร้า ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็น แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเองต่ำมาก ไม่สามารถหาข้อดีของตัวเองได้ตั้งแต่เด็กจนโต แล้วก็เวลาขึ้นเวทีส่องกระจกทีไร รู้สึกไม่สบอารมณ์ตลอดเลย บวกถึงเรื่องการอยู่คนเดียวแล้วมีความรู้สึกแบบการคิดสั้น ไม่รู้ว่าเรียกว่าคิดสั้นได้หรือเปล่า อยากดีไซน์การเสียชีวิตด้วยตัวเอง รวมถึงอาการ Panic ก็คือกลัวอะไรบางอย่าง อย่างรุนแรง เช่น กลัวตัวเองเข้าโรงพยาบาล กลัวตัวเองป่วย แล้วก็อ่อนไหวกว่าชาวบ้าน จะเกิดอาการเมื่ออยู่ในที่แคบเข้าไปในลิฟต์แล้วติดลิฟต์บ้างหรือเข้าห้องน้ำแล้วเปิดประตูไม่ออก

ส่วนเรื่องความรักของสาว “โบกี้” เผยว่า ตนเป็นคนคลั่งรักนะ ใน 6 ปีมันไม่ได้มีอะไรที่แย่เลย คบกันแทบไม่ได้มีการทะเลาะกัน ทะเลาะกันเรื่องเดียวคือเรื่องงาน แต่มันแค่มีความรู้สึกว่าเป้าหมายในชีวิตบางจุดไม่ตรงกัน นี่พูดตรง ๆ เคยขอเขาแต่งงาน แล้วแฟนช่วงนั้นก็ไม่ได้พร้อม แต่เป็นช่วงที่ตนรู้สึกจริง ๆ ไม่พร้อมตอนนี้แล้วจะตอนไหน แต่เขาก็น่าจะเป็นห่วงเราในเรื่องของอนาคตเรื่องการงาน เขาก็ไม่ได้เชิงปฏิเสธ แต่ก็อารมณ์แบบว่าสมมติว่าเป็นปีนี้ มันก็จะถูกเลื่อน ๆ ไป แต่ว่าสุดท้ายตนก็โทษตัวเองนะ แค่รู้สึกว่าพอมันผ่านอะไรมาเยอะ ๆ แล้ว ตนเป็นคนเลือกที่จะไม่ค่อยพูดกับเขาเท่าไหร่ พอไม่พูดมันกลายเป็นปมอะไรบางอย่างในใจ กลัวพูดแล้วเดี๋ยวจะผลกระทบแบบนี้ เอาจริง ๆ เขายังเป็นหนึ่งคนที่คอยสนับสนุนกันและกันเสมอ เขารู้จักเราในทุกจุดอ่อน ในทุกความกลัว ในทุกความฝัน เพราะฉะนั้นเราไม่เคยเกลียดแฟนเก่าเลย เราจะสนับสนุนเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้ามีแฟนใหม่เราก็บอก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม