โบกี้ ไลอ้อน สูญเสียความมั่นใจ ไม่ค่อยชอบตัวเอง ขอเวลาทำความเข้าใจสักพัก

ยกให้เป็นศิลปินสาวเสียงทรงพลังที่มาแรงแห่งยุคนี้ สำหรับสาว โบกี้ ไลอ้อน เพราะไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่ผลงานเพลงก็มีแฟนคลับคอยตามซัพพอร์ตอย่างเหนียวแน่นตลอด เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจแฟน ๆ อย่างมากมาย ใครจะรู้ว่าเบื้องหน้าบนเวทีที่ดูสวยเป๊ะ มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ลึก ๆ นั้นเธอเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองอย่างมาก


โดยสาว โบกี้ ได้ลงคลิปขณะร้องเพลง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชันว่า “พักหลังมานี้งงตัวเอง สูญเสียความมั่นใจแปลก ๆ ไม่อยากลงรูปลงคลิปไรเลย ถ่ายอะไรก็ไม่กล้าลง หรือลงไปแปปก็ลบหมด รู้สึกตัวเองร้องเพลงแปลก ๆ หน้าแปลก ทำตัวแปลก ๆ แล้วไม่ค่อยชอบตัวเอง ไม่ได้โพสต์เพื่อให้คนมาอวยใด ๆ นะ แค่อยากแชร์ ณ จุดนี้ จะพยายามไปทำความเข้าใจกับตัวเองสักครู่ฮะ ขอบคุณแฟน ๆ เสมอนะ รัก”

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาว โบกี้ อาทิ นัท มีเรีย บอกว่า “สิ่งนี้ คือสิ่งน้องน้องรัก ทำในสิ่งที่รัก คิดแต่สิ่งที่ดีที่ทำให้เรามีความสุข ไม่รับเรื่องที่ทำให้เราไม่สบายใจนะคะ✌🏻 ปล.ร้องเพลงเพราะมากค่ะ” , ขนมจีน กุลมาศ คอมเมนต์ว่า “เธอเก่งมากแล้ว เอาใจช่วยเสมอจ้า” และ หยาดพิรุณ เขียนว่า “รักกกกกกกก” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม