แห่เป็นห่วง หาม ยายชา เถิดเทิง ส่งรพ. โรครุมเร้า ผลตรวจเพิ่มเป็นมะเร็งปอด

หลายคนยังจดจำภาพคาแรกเตอร์ของ ยายชา ระเบิดเถิดเทิง ได้เป็นอย่างดี แม้ปัจจุบันจะไม่ได้ร่วมแสดงแล้วก็ตาม ซึ่งล่าสุดในติ๊กตอกมีการแชร์ภาพ ยายชา ที่นั่งอยู่บนเตียงของโรงพยาบาล พร้อมเผยว่าหามส่งโรงพยาบาลตอนตี 3 และอาการน่าเป็นห่วง ทำเอาแฟน ๆ ส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง

โดยในติ๊กตอกของ @yaycha.theidtheing ได้แชร์ภาพ ยายชา เถิดเทิง ศิลปินตลก พร้อมข้อความในภาพว่า “ไม่อยากมาก็ต้องมา หายไว ๆ น่าจะได้กลับบ้าน #ความดัน #น้ำท่วมปอด #ไขมัน อย่ามีโรคอะไรอีกเลย สงสาร หามส่งตอนตี 3” และลงอัปเดตอาการอีกครั้งหลังทราบผลตรวจ ระบุว่า “อัปเดตอาการ ยายชา เถิดเทิง ล่าสุด ผลการตรวจออกมาแล้วว่าเป็นมะเร็งปอด ขอกราบขอบพระคุณ กองทุนหลวงปู่ แผ้ว ปรโว วัดรางหมัน และขอขอบคุณสมาคมศิลปินตลก ประเทศไทย โดยนายกโอบะ เสียงเหน่อ มอบเงินจำนวน 5,000 บาท ไว้เป็นค่ารักษาพยาบาล #ตลกไทยไม่ทิ้งกัน”


ซึ่งมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงอย่างล้นหลาม อาทิ สู้ ๆ นะยายชารอกลับมาเลือกเสียงหัวเราะให้กับทุกคน , ขอให้หายไว ๆ นะเป็นกำลังใจให้ , หายไว ๆ นะยายชาเพิ่งซื้อน้ำส้มยายชาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วน้ำส้ม อร่อยค่ะ , หายเร็ว ๆ นะครับ , หายไว ๆ นะคะตอนเด็กชอบดูยายชา ระเบิดเถิดเทิงมาก ๆ , ถึงว่าไปหายายชาที่วัด..ร้านปิด หายไว ๆ จ้า ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 117 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม