“นิกกี้” ยังมูฟออนไม่ได้ หลังเลิก “ก้อย” ลั่นยังไม่อยากคุยหญิงอื่น

ตั้งแต่ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อน กับสาว “ก้อย อรัชพร” มาได้ 2 เดือน หนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” ออกปากว่าจนถึงตอนนี้ยังคงพูดคุยกันอยู่ทุกวัน เพราะยังมีน้องหมาที่เคยเลี้ยงร่วมกันที่เป็นตัวกลางเชื่อมกันอยู่ ส่วนตัวนิกกี้ตอนนี้ถือว่าชีวิตความสุขดี แต่ยังมูฟออนไม่ได้ เพราะยังไม่อยากคุยกับผู้หญิงคนไหน


ที่ผ่านมาที่เห็นหนุ่ม “นิกกี้” ยังอวยพรวันเกิดอดีตแฟน เจ้าตัวเผยว่าเพราะการเลิกกันเป็นการเลิกกันดีไม่ได้ทะเลาะกัน อนาคตการรีเทิร์นกลับมาคืนดีก็ยังมีโอกาส เพราะก้อยเองก็ยังให้โอกาส เพียงแต่ตอนนี้ตัวเองไม่ได้อยากมีแฟน แล้วก็คิดว่าผู้หญิงคนอื่น ๆ ก็น่าจะกลัวเรา เพราะภาพลักษณ์คือผู้ชายเจ้าชู้ เราเข้าใจผู้หญิงเพราะถ้าเราเป็นเขาที่มองมาที่ตัวเรา ก็คงไม่ชอบเหมือนกัน ตอนนี้คอนเทนต์โดนตัวผู้หญิงตอนนี้เราเองก็ลด ๆ ลงไปแล้ว ไม่ได้เรียกว่าช่วงตามง้อสาว “ก้อย” เพราะเห็นเขายังมีความสุขกับชีวิตตอนนี้ดีอยู่แล้ว ส่วนอนาคตหากเขามีแฟนก็ยินดีด้วย

ด้านสาวที่ถูกหลายคนมองว่าเป็นมือที่ 3 ในตอนนั้น นิกกี้เผยว่าที่ผ่านมาก็ได้คุยกับผู้หญิงคนนั้น เพราะเขาค่อนข้างเครียด ตอนนี้ก็บอกให้เขาห่าง ๆ กันไปก่อน เพราะสถานะหัวใจเขาตอนนี้ก็มีแฟนอยู่แล้ว เราก็ได้ขอโทษเขาไปแล้วด้วยเช่นกัน


เรื่องเพื่อนซี้ “แจ็ค แฟนฉัน” เลิกกับแฟน ยืนยันว่าเลิกจริงไม่ใช่คอนเทนต์หรือค้องการสร้างกระแสโปรโมตเพลง ส่วนข่าวลือว่าแจ็คกำลังซุ่มคุยกับนางเอกส่วนตัวนิกกี้ ไม่รู้จริง ๆ ให้ไปถามแจ็คเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 252 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม