“มิว” ย้ำ! คุย “เบลล่า” ได้ปกติ เผยสาเหตุไร้เงา “แต้ว-แมท” งานบอลช่อง

จบไปแล้วอย่างสวยงาม สำหรับงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ที่ปีนี้รวมนักแสดงอย่างมากมาย มาร้อง มาเล่น มาเต้นให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานกัน นักแสดงสาว “มิว นิษฐา” เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานครั้งนี้ว่า สนุกมากที่ได้ร่วมงานบอลช่อง 3 ปีนี้ กลับมาเห็นบรรยากาศที่ไม่ได้เห็นมานานมาก ได้เจอแฟน ๆ เพื่อน ๆ ดีใจได้กลับมาอยู่ในบรรยากาศแบบนี้อีกครั้ง


แต่งานนี้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าปีนี้ 2 นางเอกดังของช่องอย่างสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หายไปไหน ทำไมถึงไม่มาร่วมงานอย่างเช่นเคย สาว “มิว” รีบแจงทันทีว่า แก๊งเราพี่แต้วกับพี่แมทก็ไม่ได้มาร่วมงานบอลในปีนี้ เพราะพี่แมทอยู่ต่างประเทศ ส่วนพี่แต้วมีที่ปัญหาเรื่องสุขภาพ เขาอาจจะเต้นได้ไม่เต็มเลยไม่เต้นดีกว่าต้องไปถามเขาเอง ซึ่งเขาแจ้งไว้ก่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เชื่อว่าไม่มีปัญหาอะไร ตนก็ทราบเท่าที่ทุกคนทราบนี่แหละ

ส่วนดราม่าแก๊งนางเอก ม. ในงานครั้งนี้หลายคนจับตาร่วมงานกับนักแสดงสาว “เบลล่า ราณี” ตนยืนยันอย่างที่บอกเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร เจอก็คุยกันได้ มีคุยกันตั้งแต่วันซ้อมอยู่แล้ว


ส่วนเรื่องลูกสาวอย่าง “น้องมาริณ” วันนี้เป็นวันแรกที่พาลูกมาออกงาน บอกเขาเป็นคนที่ทำให้ตนเล่นบทแบบนี้ได้ เพราะหนังเรื่องนี้เป็นบทแม่-ลูก มาริณทำให้ตนเข้าใจความรู้สึกของแม่ที่มีกับลูกมากขึ้นและอินกับบทเข้าไปได้ง่าย จริง ๆ สำหรับตนเรื่องลูกเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟมาก ตอนติดต่อมาคิดเยอะมากเพราะมันจี้จุดเกินไป ด้วยตนมีลูกทำให้เข้าใจความรู้สึกตอนเล่นไม่เคยนึกถึงภาพมาริณมาเกี่ยวเลย แต่แค่รู้ว่าการเป็นแม่คนมันเป็นยังไง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม