พฐ.เข้าตรวจสอบเรือลำเกิดเหตุ “แตงโม” พลัดตกแม่น้ำ พบแก้วไวน์ถูกใช้แล้ว

จากการระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำค้นหา ดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา” เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม ตั้งแต่ช่วงดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. 2565 โดยใช้เวลานานกว่า 10 ชั่วโมงแต่ยังไร้วี่แวว ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
เมื่อเวลา 11.00 น.พล.ต.ต.หญิง ชุติมา ชัยมุสิก ผบก.สพฐ.1 พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจ์หลักฐานตำรวจนนทบุรี เข้าตรวจสอบเรือลำเกิดเหตุ ที่ทาง “แตงโม ภัทรธิดา” พลัดตกจมหายกลางเจ้าพระยา หลังเกิดเหตุได้นำมาจอดไว้ในโรงเก็บเรือ NBC nonthaburi Boot Club ใกล้กับท่าเรือข้ามฟากบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี โดยเป็นการตรวจสอบหาหลักฐานบนเรือ ซึ่งพบแก้วใส่ไวน์ถูกใช้แล้ววางอยู่บนเรือ 1 ใบ และขวดน้ำเปล่าที่ยังไม่ได้เปิดจำนวนหนึ่ง

ด้านนายสุรัติ หรือหรั่ง สกุลสัน อายุ 49 ปี ผู้ดูแลโรงจอดเรือให้ข้อมูลว่า กลุ่มคนดังกล่าวมากันทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 3 หญิง 3 และหญิงหนึ่งในกลุ่มคือ “แตงโม ภัทรธิดา” ได้มานำเรือออกไปจากโรงเก็บช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.แล้วร่องเรือขึ้นไปทาง จ.ปทุมธานี หลังจากนั้นก็ล่องกลับเข้าพื้นที่กรุงเทพมหานคร จนกระทั่งใกล้เวลา22.00 น.ที่จะต้องนำเรือเข้ามาเก็บตามข้อกำหนดของโรงเก็บ จนมีคนมาแจ้งว่ามีคนหนึ่งในกลุ่มได้พลัดตกลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายไป ทางเราได้นำเรือเล็กออกค้นหาแต่ไม่พบ
นายหรั่งกล่าวเพิ่มเติมว่า ปกติเรือลำนี้เจ้าของเรือนำออกไปใช้งานทุกอาทิตย์ โดยมีกลุ่มเพื่อนสลับหมุนเปลี่ยนไม่ซ้ำกัน บางครั้งก็มีผู้ใหญ่แต่ตนไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวเขา ส่วนเรื่องความปลอดภัยในเรือลำดังกล่าวมีเสื้อชูชีพติดไว้ตลอด แต่ผู้ตกน้ำน่าจะไม่ได้สวมใส่


เข้าชม 1,840 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม