“ดิว อริสรา” เผยข่าวดีของเพื่อนสนิท? ถูกคุกเข่าขอแต่งงานที่ต่างประเทศ

นางร้ายหน้าสวย “ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์” หายหน้าหายตาจากวงการ เหินฟ้าบินไปเที่ยวที่อเมริกากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เซบาสเตียน ลี” นานร่วม 3 เดือน ซึ่งกลับมาไทยทั้งที “ดิว” ก็มีเรื่องมาให้อัปเดตกันเพียบ แต่ก่อนที่จะไปอัปเดตเรื่องราวของตัวเอง “ดิว” ขอรับหน้าที่โฆษกส่วนตัวบอกข่าวดีของเพื่อนสาวคนสนิท ที่เจ้าตัวขออุบไม่ยอมบอกว่าคือใคร?


ซึ่ง “ดิว” เล่าว่า ตนอยากให้เพื่อนรักมาบอกข่าวดีนี้ด้วยตนเอง จึงยังไม่ขอเปิดเผยชื่อ โดยเธอรับหน้าที่เป็นแม่งานช่วยฝ่ายชายในการวางแผนเซอร์ไพรส์ที่โรงแรมสุดหรู สำหรับแผนการนี้ ดิวจัดการส่งเสื้อผ้าสวยๆที่เพื่อนชอบ แล้วให้คนนำไปวางตามจุด เพื่อให้เพื่อนสนิทคนนั้นเปลี่ยนชุดไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปถึงจุดหมาย ฝ่ายชายก็คุกเข่าขอแต่งงานทันที

โดยในระหว่างทาง ก็จะมีเพื่อนๆ คอยส่งรูปส่งคลิปให้ดูอยู่ตลอด และตอนนี้ก็กำลังรอภาพจากช่างภาพที่เก็บความประทับใจเหล่านั้นไว้ เรียกว่าแม้ตัว “ดิว” จะไม่ได้อยู่ในโมเม้นต์นั้น แต่ก็ส่งใจ และทุ่มเงินนับล้านเพื่อร่วมเซอร์ไพรส์เพื่อนรักในครั้งนี้


ซึ่งคาดว่าวันที่เพื่อนรักของ “ดิว” ถูกขอแต่งงาน น่าจะตรงกับวันที่ 31 ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา เพราะรูปที่ดิวลงที่ทะเล จ.ภูเก็ตนั้น มีแคปชั่นชวนสงสัยว่า “เป็นวันที่ดีตั้งแต่ต้นเดือนจริงๆ ดิวเลยมาแจกรอยยิ้ม แจกความสดใสคร่า #วันนี้ได้ยินข่าวดี #วันนี้ได้ทำงานที่เรารัก ฮิ้วววว”

นอกจากนั้น “ดิว” ยังเล่าเรื่องเมื่อครั้งควงแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน” ไปสวีตที่อเมริกาให้ฟังด้วยว่า มีความสุข และสนุกมาก ฝั่งแฟนหนุ่มพาเที่ยวจัดเต็มดูแลอย่างดี ตอนนี้เมื่อกลับมาเมืองไทย เลยต้องมาทำงานชดใช้กรรม ส่วนเรื่องที่ดิวโพสต์รูปชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่รัวๆ แม้จะอยู่ที่ต่างประเทศนั้น เธอบอกว่าแม้แฟนจะไม่ค่อยโอเค แต่ก็ไม่สามารถห้ามได้ เรียกว่าไม่ทิ้งลายสมฉายา “เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล” เลยจริงๆ

ซึ่งทริปนี้ก็ไม่ได้มีแค่โมเมนต์หวานเท่านั้น เพราะทั้ง “ดิว” และ “เซบาสเตียน” ยังเจอเหตุการณ์ระทึก ถูกคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ ระหว่างจอดรถเพื่อแวะซื้อของฝากญาติแฟนหนุ่ม และโดนขโมยของในรถไปมูลค่า 30,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณล้านกว่าบาท ซึ่งของข้างในนั้นมีทั้งกล้องถ่ายรูป กระเป๋าชาเนล ที่เพิ่งช้อปมาทั้งหมด ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 740 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม