รักจึงหยอก “อั้ม” แฉ “เอ ศุภชัย” หมดค่าอะไรบ้างกว่าจะได้รูปผิวสวย-ขายาว


รักหลอกจึงหยอกเล่น! คำนี้ใช้ได้กับคู่ของซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับผู้จัดการมือทอง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่เป็นทั้งเพื่อนและพี่คนสนิทมานานนับสิบปี ทำให้มักจะมีโมเมนต์ลงรูปหรือคลิปแกล้งกันไปมา รวมถึงคอมเมนต์แซวกันบ้างตามประสาคนสนิท จนเป็นที่รู้กันของแฟนคลับไปแล้ว

และล่าสุดกับทริปทะเลภูเก็ตที่ยกแก๊งเพื่อนทั้งในและนอกวงการไปพักผ่อนสุดชิลด์ ลงภาพทั้งสวยและแซ่บทำทะเลไฟลุก รวมถึง “เอ ศุภชัย” เจ้าแม่แอปแต่งรูปที่ลงแต่ละภาพทำฮือฮาสุด ๆ แต่สาวอั้มก็มักจะมีภาพเบื้องหลังฮา ๆ มาฝากเสมอ รวมถึงทริปนี้ด้วยเช่นกัน ที่งานนี้ซุปตาร์สาวปล่อยออกมาเป็นคลิป ช่วงที่ผู้จัดการคนดังกำลังปีนขึ้นหินเพื่อไปโพสท่าถ่ายรูป พร้อมแคปชันว่า “นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกกันว่า “ปังปุริเย่” ปังปังปัง ขอให้เย็นวันนี้เป็นวันที่มีความสุขของทุกคนนะคะ #รัก ๆ พี่เอเสมอไม่เคยเปลี่ยน #ต้อนรับเข้าสู่รอบตัดสิน #พังปุริเย่”

จากนั้นผู้จัดการมือทองได้แคปภาพจากไอจีสาวอั้ม แล้วเขียนทับไปว่า “ปลอม!! พี่เอตัวปลอมนะคะ!!” พร้อมแคปชันว่า “คงจะเป็นการเข้าใจผิดกันนะคะ น่าจะเป็นพี่เอตัวปลอมเพราะพี่เอตัวจริงขาจะยาวผิวจะสวยดั่งหยวกกล้วย คนนี้หันหลังน่าจะไม่ใช่พี่เอนะคะ 5555555 @aum_patchrapa”

งานนี้ความฮายังไม่จบเพราะสาวอั้มได้ตอบกลับด้วยว่า “@a_supachai1 เสียดายเงินค่าจ้างช่างภาพ ค่ารีทัช ค่านมปลอม ค่าถุงน่อง ค่าชุดว่ายน้ำ ค่าวิกผม/ ค่าช่างหน้าและผม/ แถมพาไปทะเล รวมค่าเครื่องบินค่าห้อง ค่าใช้จ่าย โถคุณหนูเอ. ไม่เป็นไรนะคะ ยังไงคุณหนูก็อยู่ในมือ เอ้ย ในใจของบ่าวเสมอ มิเคยลืม #save พี่เอ ของน้อง” และ “อ๋อ ลืมค่าอีกอย่าง ค่า-ิ๋มปลอมด้วยนะ”

เรียกว่าถึงจะแฉกันหมดเปลือกแบบนี้ แต่ก็ไร้ปัญหาเพราะไม่นานหนุ่มเอก็ได้ลงอีกว่า “ขอบคุณน้องอั้มนะคะ สำหรับครั้งนี้ถึงน้องอั้มจะกลั่นแกล้งพี่เอ แต่พี่เอก็รักน้องอั้มนะคะ กัดฟันนิดนึง 55”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 528 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม