เพจดัง แฉ! นางงามมือที่ 3 บุกหยุมหัวเมียหลวง กลางงานสงกรานต์ ชาวเน็ตตามสืบให้วุ่น

วงการบันเทิงมีเรื่องให้ขาเผือกตามสืบต่อไม่เว้นแต่ละวันจริง ๆ ล่าสุดเพจเมาท์ข่าวดัง อย่าง ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ ก็ทิ้งปริศนาให้ชาวโซเชียลต้องขอบตาอีกรอบ ด้วยการแฉว่ามีนางงามมือที่ 3 สุดมั่นบุกไปหยุมหัวเมียหลวง กลางงานสงกรานต์ ทั้งที่เมียหลวงยอมจบแล้วแต่เมียน้อยไม่ยอมหยุด!


โดย เพจดังกล่าวโพสต์ข้อความทิ้งบอมบ์ชวนสืบต่อว่า “เรื่องผัว ๆ เมีย ๆ มันกำลังฮิตในแวดวงนางงามเหรอคะงานนี้ แบมไพลิน เบาไปเลย เคสนี้หยุมกันกลางงานสงกรานต์เลยหรอ ในคลิปนางงามไปหยุมเขาก่อนอีก หนูมั่นเกินลูก” ต่อด้วย “ตื่นยังลูกเผือก เอ่ยลูกเพจทั้งหลาย เมื่อคืนนอนหลับแล้วฝันเห็นหลักฐานเพียบเลย นางงามมือที่สาม เอาจริง ๆ นะไทม์ไลน์การคบหาระหว่างเมียหลวง กับเมียน้อย ก็ต้องมาดูว่ามันยังไง แย่งมาหรือว่าไม่แย่ง แต่ที่ต้องออกมาเตือนเพราะ นางงามไม่มีสติไปหยุมหัวเขาถึงที่ อันนี้แหละที่ไม่เริ่ด 🔥 มาฟังนิทาน!! ลูกเผือกทั้งหลาย! ฉันลำไยมาตั้งแต่เมื่อคืนละ ลูกเผือกวีนฉ่ำแล้ว เรื่องนางงามเวทีดังไปแย่งผัวชาวบ้านเนี้ย 5555 ส่วนข้อมูลที่ฉันฝันเมื่อคืน จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว ไปพิจารณากันเอง แต่ที่ต้องออกมาโพสต์เพราะ นางงามภาคใต้ ไปบุกตบเขาถึงที่ไง เมียหลวงเขาก็ยอมจบแล้ว แต่นางงามไม่หยุดในฝันบอกแบบนี้ ส่วน ผช. ก็ยอมรับว่าคบชู้จริง ตามไปเชียร์กันถึงหน้าเวทีช่วงประกวด ซึ่งจริง ๆ เรื่องราวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มันก็จบไปละ แต่นางงามไปตบเขาช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาไง เลยเป็นเรื่องขึ้นมาอีก

เรื่องราวคือ…เมียหลวงคบกับแฟนมา 6 ปีกว่า ลงหลักปักฐานด้วยกัน พ่อแม่ทุกคนรู้จักหมด ช่วยเหลือกันทางด้านการงานมาทุกอย่าง วันหนึ่งแม่เมียหลวงล้มป่วยเป็นมะเร็ง ไอ้ ผช ก็ไปแอบมีผู้หญิงคนอื่น (อันนี้คือแรงนะ) ทำเมียหลวงเจ็บช้ำทั้งใจและกาย ส่วนตัวนางงามก็รู้กดีว่า ผช มีเมียแล้วแถมรู้เรื่องราวทุกอย่างอีกสะด้วย จนเมียหลวงต้องทักไปเคลียร์ แต่นางงามสุดสวยไม่ยอมจบ พอประกวดเสร็จปุ๊บ ตุ๊บปั๊บ นางงามก็บุกตบเมียหลวงถึงงานสงกรานต์ ซึ่งเป็นงานที่เมียหลวงทำงานอยู่ในนั้น ก่อนหน้านี้เมียหลวงเขาก็พร้อมเริ่มต้นใหม่แล้วแหละ เพราะเขาก็บอกว่าปล่อยให้ได้แค่ผู้ชายคนเดียว แต่ประเด็นมันอยู่ตรงที่ว่านางงามไปบุกตบเขาไง อันนี้เมา หรือยังไงไม่รู้นะคะ แต่การทำร้ายร่างกาย ขึ้นชื่อว่านางงาม ต้องมีสติหรือเปล่า จะอะไรใด ๆ ก็ตามไม่ควรทำร้ายร่างกายคนอื่นค่ะ ปล.เรื่องไปเป็นชู้กับคนอื่น มีตำแหน่งทางสังคม อันนี้กองประกวดต้องพิจารณาแล้วนะคะ ว่าจะยึดมงคืน เรียกตำแหน่งคืนหรือไม่ เพราะเหตุการแบบนี้ ทั้งเป็นชู้ ทำร้ายร่างกาย ในสังคมไทยไม่มีใครรับได้ค่ะ” ปิดท้ายด้วย “คำเตือน! ถ้ายังไม่หยุดมั่น แล้วหันมาคุยด้วยเหตุผล พลังโซเชียลจะลงทันแกเอง จบ! ถือว่าเตือนแล้ว” ซึ่งก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,532 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม