กันสมาย ยอมรับแมน ๆ บอกให้ ออกัส กราบเท้าจริง ฟาดกลับอีกฝ่ายพูดความจริงไม่หมด เชื่อสักวันน้ำลด ตอจะผุดเอง!

ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่าย ๆ ซะแล้ว สำหรับดรามาร้อนระหว่างนักแสดงหนุ่ม กันสมาย ชนกันต์ ที่ออกมาแฉพฤติกรรมของดาราชายมาขอยุ่งกับแฟนเก่า ต่อมาทราบภายหลังว่าคือพระเอกหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์ ซึ่งพระเอกคนดังก็ออกมายอมรับว่าคนคือคนที่ถูกพูดถึงจริง แต่ไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวอ้าง เชื่อว่าเป็นการเข้าใจผิด ก่อนจะเปิดใจครั้งแรกกับสื่อสีหน้ากังวลปากสั่นและถอนหายใจเป็นช่วง ๆ ยืนยันว่าไม่เคยยุ่งกับแฟนเก่าของเพื่อน ทุกครั้งเวลาจะจีบผู้หญิงคนไหนต้องถามก่อนว่ามีแฟนอยู่แล้วหรือเปล่า และได้รับข้อความจาก กันสมาย เสนอ 2 เงื่อนไข คือ 1.ให้มากราบเท้า 2.จะแฉพฤติกรรมของออกัส ให้ระยะเวลาคิดหนึ่งวัน ตอนนั้นคิดว่าเพื่อนคงมีเรื่องที่เข้าใจผิดอยู่แน่ ๆ ทั้งยังออกมาแฉตนเองทั้งที่ระยะเวลายังไม่ถึง 1 วันตามเงื่อนไข ทันทีที่เห็นข้อความแฉผ่านสื่อรู้สึกตกใจ แต่ไม่สามารถติดต่อไปชี้แจงหรือสอบถามรายละเอียดกับ กันสมาย ได้แล้ว เนื่องจากอีกฝ่ายได้บล็อกในทุกช่องทางทันที ส่วนข้อความที่พิมพ์คุยกัน ซึ่งหลายคนมองว่าแรง ออกัส ถือเป็นบทเรียน แต่ชี้แจงว่าข้อความที่กลุ่มเพื่อนมักคุยกันเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้คิดจริงตามที่ข้อความพิมพ์ออกไป เหตุการณ์นี้กระทบไปถึงเรื่องงาน ทั้งในไทยและต่างประเทศที่มีการถูกยกเลิกและเลื่อนไปเป็นจำนวนมาก ตั้งใจจะไม่ใช้กฎหมายเข้าจัดการเรื่องนี้ แต่ปล่อยให้ทางต้นสังกัดเป็นคนดำเนินการกับความเสียหายที่เกิดขึ้นเอง ตอนนี้ ออกัส ไม่มีอะไรจะเคลียร์กับ กันสมาย อีกแล้ว


จากนั้นไม่นาน กัน สมาย ก็เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ด้วยความข้อจี๊ดใจคล้ายแซะการกระทำของ ออกัส ว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ” ยิ่งเป็นการเติมเชื้อเพลิงกระตุ้นต่อมสงสัยของชาวเน็ต ก่อนที่ กัน สมาย จะฟาดต่อบอกตั้งใจจะจบ แต่อีกฝ่ายพูดความจริงไม่หมดตอนให้สัมภาษณ์! ทั้งยังยอมรับแบบแมน ๆ ว่าตนเองบอกให้ ออกัส กราบเท้าจริง ส่วนเหตุผลที่ไม่รับคำขอโทษ เพราะอีกฝ่ายฝากเพื่อนมาบอก ไม่ได้จะจีบแฟนเก่า แค่อยาก… เจอแบบนี้ให้รับคำขอโทษไม่ลงจริง ๆ พร้อมยืนยันไม่เคยพูดเล่นกับเพื่อนแบบนั้น

โดย กัน สมาย ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ ระบุว่า “จริง ๆ ผมตั้งใจจะจบแล้ว ถ้าเขาไม่ออกมาพูดอีก ที่เขาบอกว่าเขาขอโทษแล้ว ทำไมผมถึงไม่รับคำขอโทษ? เพราะหลังจากที่ขอโทษ ไม่กี่นาที หลังจากที่ผมบล็อกเขา เขาให้เพื่อนเขาพยามยามโทรมาหาผมจริงตามข่าว แต่สิ่งที่เขาฝากมาบอกคือ ‘เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเขาไม่ทะเลาะกันหรอก กูไม่ได้จะจีบจริง ๆ กูแค่อยาก…’ ถ้าเป็นคุณ คุณจะยังให้อภัยคนแบบนี้ไหม? แต่ถ้าเป็นผม ผมไม่ให้ ผมเลิกกับแฟนด้วยดีและยังเป็นเพื่อนกัน แล้วมีเพื่อนมาพูดจาแบบนี้ ในวันที่ผมเจ็บปวดมากที่สุด คุณจะรับคำขอโทษไหม? ยืนยันว่านี่ไม่ใช่การพูดเล่น และผมมั่นใจว่าไม่เคยพูดจาทำนองนี้กับเขา แล้วตัวผมเอง ไม่ใช่คนที่พูดเล่นกับเพื่อนแบบนั้น แน่นอน และ 1 ปีถัดไปเขายังกลับไปทักแฟนเก่าผมอยู่เหมือนเดิม โดยที่แฟนเก่าของผม ไม่เคยรับรู้เจตนาของเขาที่เข้าหาเลย”

“เรื่องนี้เกิดมา 3-4 ปี จริงคับ ถามว่าทำไมเพิ่งแฉ ในเมื่อเรื่องมัน 3-4 ปีมาแล้ว? จริง ๆ ผมก็อยากแฉตั้งแต่วันนั้นแหละครับ แต่ผมโตพอที่ผมจะไม่ทำเรื่องใหญ่ในวันที่ผมมีสังกัด และทำให้คนในสังกัดเดือดร้อน วันนี้ผมอยู่ด้วยตัวเองแล้ว และเขายังทำพฤติกรรมเหมือนเดิม และไม่ใช่แค่กับผมคนเดียว พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงเพื่อนของเขาเอง ก็ต่างโดนกระทำเช่นเดียวกัน และทักมาหาผมเป็นจำนวนมาก และผมรับรู้มาโดยตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ผมไม่ไว้ใจ ไม่อยากให้เขามายุ่งกับ เพื่อน พี่น้อง หรือ แฟน’ ของผมเด็ดขาด และผมขอบอกแบบแมน ๆ เลยละกันนะครับ เขาไม่พูดความจริงทั้งหมดในวันที่สัมภาษณ์ เพื่อนเขาเองไม่ผิดครับที่มาปกป้องเพื่อนเขา ถ้าเพื่อนเขาอยากรู้ความจริง ทักมาได้ครับ เดี๋ยวส่งให้ดูส่วนตัว ว่าเพื่อนตัวเองไปทำอะไรมาบ้าง ผมมีหลักฐานของตัวผมเองและจากที่คนอื่น ๆ ส่งมาให้ สิ่งที่เขาพูดแย่ ๆ มากกว่านี้ แต่ผมไม่ต้องการจะเปิดเผยออกสื่อ เพราะมันมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมแมนพอที่จะไม่เอาบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าอยากชนะผมเอาเลยครับ ผมยอมแพ้ก็ได้ครับ อย่างน้อยผมก็ทำหน้าที่แทนคนอื่นเขาแล้ว ที่คนอื่นเขาไม่กล้าทำ และที่ผมพูดว่าให้ กราบตีน เป็นความจริงครับ ผมขอโทษในส่วนนี้ ถ้าใครคิดว่ามันแรงเกินไป และทำให้เสียความรู้สึก และ จะเก็บไว้เป็นบทเรียน ผมทำหน้าที่ของผมเรียบร้อยแล้วในการ รักษา ปกป้อง คนที่ผมรัก ให้ห่างไกลจากคนแบบนี้ ใครทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจตัวเองมากที่สุด สักวันนึงน้ำมันจะลด แล้วตอจะผุดขึ้นมาเอง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 58 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม