แน็ก ชาลี พูดชัดเลิก กามิน ย้ำคนนี้รักจริงและทุ่มเท

ทำเอา FC เศร้าไปตาม ๆ กัน เมื่อนักแสดงสุดติสท์ “แน็ก ชาลี” ออกมาไลฟ์สดเผยสถานะกับสาวเกาหลี “กามิน” ได้จบลงแล้วไม่ได้คุยกัน 2 อาทิตย์ รับครั้งนี้รักจริงและทุ่มเทเต็มที่ “สำหรับผมตอนนี้ถ้าเทียบจริงๆ ก็ 2 อาทิตย์กับอีกกี่วันที่ผมยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยนั่นแหละตามที่มันเป็นก็คือแยกย้ายจริงๆ ก็ให้เขาได้ทำตามหลาย ๆ สิ่งที่เขาต้องการกันไป
แต่ตัวผมก็ต้องมาพูดหลายอย่างมาก เพราะผมจะไม่ยอมเป็นคนที่หลายๆ เรื่องไม่ได้ทำ ต้องบอกว่า 7 เดือน หลายเรื่องที่ผ่านมาเป็นหลายเรื่องที่ผมต้องออกมารับผิดแทน ออกมารับความกดดันแทน ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรหลายเรื่อง ผมบอกเลยหลายคนที่อยู่กับผมมาจะรู้ ไม่ผิดแต่ต้องออกมารับเป็นคนผิด ไม่ได้ทำอะไรก็ต้องออกมา ไม่ได้ดั่งใจใครก็ต้องอดทน มันมีผลต่อผม ผลต่อการงาน ผลต่อครอบครัว ต่ออะไรหลายอย่าง


ถ้าไม่ออกมาพูดก็จะเหมือนรอบที่แล้ว มันจะกลายเป็นผู้ชายตอแหxอีก หรือจะกลายเป็นผู้ชายโกหกหรืออะไรหลายอย่าง ผมก็อยากพูดแรงๆ กับบางคนเหมือนกันที่มาพูดกับผมหลายเรื่อง ผมไม่ได้มีความสุขมากอย่างที่เห็น แต่ก็พยายามไม่ให้ทุกคนเครียด ตัวผมทำดีที่สุดแล้ว พยายามที่สุดแล้วกับทุกๆ อย่าง พวกคุณจำคำผมไว้ อย่าเสียใจ คุณเสียใจ ผมเสียใจกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า คุณเสียอะไรมากมาย ผมเสียมากกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่ามากมาย

จริง ๆ มีประโยคหนึ่งเจ็บมาก ๆ เลยนะ แต่ผมไม่กล้าพูด เพราะมันน่าจะสะเทือนหลายคนมากและมันจะทำให้ตัวเราเองรู้สึกว่าผิดด้วย เพราะผมเป็นคนไม่ได้พูดแต่มันมีคำพูดที่เราได้ยินจากพวกเขา มันแล้วแต่คนจริง ๆ นะ ผมย้ำเลยนะบางคนไม่ได้พูดบางคนพูดแต่ในความคิดของหลายคนผมมองว่ามันมีเยอะมากนะครับ มีคนบอกว่าคนไทยหลอกง่าย มันเป็นคำที่ผมสนับสนุนบางคน ย้ำว่าบางคนจริง ๆ นะ ไอ้คำพูดนี้ผมว่าเพื่อน ๆ ก็รู้ตัวกันอยู่แล้วแหละ


เราไม่รู้จริง ๆ นะว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ใครจะเป็นยังไงตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องของเราสองคนหรืออะไรนะ มันมีคนอื่น ๆ อีกมากมาย ใครอยากจะออกมาพูดอะไรพูดเลยนะครับ แต่ผมก็จะพูดของผมเหมือนกัน ผมว่าจะไม่ให้มันซ้ำเรื่องที่มันเกิดมาว่าต้องยอมรับอะไรทั้งที่ไม่ได้ทำ ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องลูกผู้ชาย ไม่ลูกผู้ชายนะ คือเป็นพวกคุณน่ะ เทียบผมไม่ได้สักคน ผมกล้าบอกเลยว่าถ้าคุณต้องเสียอะไรหลายอย่าง คุณอยู่ไม่ได้แบบผมแน่นอน ผมรับประกัน คุณอดทนไม่ได้แบบผมแน่นอน ผมว่าเรื่องนี้ไม่น่าจบใน 1-2 วันนี้หรอก มันมีอะไรอีกเยอะมากมาย

จริง ๆ ผมวางแผนอะไรไว้หลายอย่างมากเลยนะ เมื่อเดือนที่ผ่านมามันมีเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ และเป็นปัญหาที่ถือว่าใหญ่มากเลยนะครับ แต่ตัวผมมีแต่คำพูดที่ว่ามันต้องอดทนกันแป๊บนึงนะ ต้องให้ผ่านจุดนี้กันไปแป๊บนึง แล้วผมก็วางแผนให้หลายอย่าง แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น ก็เริ่มใหม่ตัวผมก็ทำงานใหม่แต่ย้ำว่าทุกสิ่งที่ผมทำ ผมรักจริงนะครับ ผมทุ่มเทจริง ๆ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม