บลู เอลิกา เสียทรัพย์นับล้าน ถูกแม่บ้านขโมยของ จับได้ให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

เพราะความใจดีเป็นเหตุ อดีตนักแสดงสาว บลู - เอลิกา พลอยอัมพร  ถูกแม่บ้านคนสนิทขโมยทรัพย์สินนับล้าน โดยนายธัญร์นากร จันทร์อ่อน สามีอดีตดาราดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.บัว โกยรัมย์ อายุ 30 ปี แม่บ้าน ในข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเวลากลางคืน เหตุเกิดในบ้านพักย่านรามคำแหง กรุงเทพฯ 
บูล เอลิกา เผยว่า ตนได้พักอาศัยที่บ้านหลังนี้กับสามีเพียง 2 คน และรู้จักกับ น.ส.บัว หรือ แป๋ม มาเป็นเวลานานนับ 10 ปี ซึ่งแป๋มจะมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด ด้วยความเห็นใจที่ลูกยังเล็กและมีลูกถึง 3 คน จึงได้ให้ความช่วยเหลือ จ้างเป็นแม่บ้านคอยทำความสะอาดแบบมาเช้า-เย็นกลับ
ซึ่งเมื่อวานที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลา 21.00 น. สามีได้ตรวจทรัพย์สินมีค่าภายในบ้าน พบว่าแหวน สร้อยข้อมือ สร้อยพร้อมจี้ ที่เก็บไว้ได้หายไปทั้งหมด ซึ่งตนคิดว่าเป็นแม่บ้านที่ชื่อ แป๋ม ขโมยไป เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเหตุให้สงสัยมาแล้ว เพราะว่าเมื่อปลายปี 2566 เงินที่อยู่ในห้องนอน จำนวนหลายพันบาทเคยหายไป แม้กระทั่งสายชาร์จไอโฟนของแท้ ก็หาย และแป๋มได้แจ้งว่า จะซื้อมาคืน แต่ก็ไม่ได้ซื้อมาคืน แถมลักลอบถอดสายกล้องวงจรปิดอยู่เสมอ ซึ่งตลอดเวลาที่ทำงานด้วยกันมา แป๋มจะทำงานไม่ค่อยสะอาด และไม่ค่อยซื่อสัตย์ ซึ่งเคยถูกพักงานไปแล้ว 1 เดือน แต่แป๋มก็ขออนุญาตกลับมาทำงานใหม่ ตนเองก็ให้โอกาส และห้องนอนของเธอกับสามี มีเพียงแป๋มกับแม่บ้านอีกคนเท่านั้น ที่สามารถเข้าได้ แต่ได้คุยกับสามีว่าจะจัดการเรื่องนี้อีกทีภายหลังอย่างรอบคอบ
ต่อมาวันที่ 18 ส.ค. 67 เวลา 09.00 น. แป๋มเดินทางมาทำงานที่บ้าน ก็ได้พูดคุยกันปกติ จนเวลา 09.30 น. คุณตี๋ สามี กำลังออกจากบ้านเพื่อไปทำงานแต่ลืมโทรศัพท์มือถือไว้บนห้อง จึงกลับเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องบนพบว่า แป๋มกำลังรื้อค้นทรัพย์สินที่บริเวณหัวเตียงเพื่อที่จะขโมยทรัพย์สินเพิ่ม สามีจึงได้พูดตรงๆ กับแป๋มว่า ”ให้กลับตัวกลับใจใหม่ เอาของเก่าที่ขโมยไปเอามาคืน“ จากนั้นสามีก็ออกจากบ้านไป เพื่อให้โอกาสของแป๋ม แต่ทราบต่อมาว่าแป๋มกลับบ้านของตนที่ย่านอ่อนนุช และได้ขนของหนีออกจากที่พัก ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย
จากนั้นมีเบาะแสเพิ่ม เมื่อวินมอเตอร์ไซค์ ชื่อ รุ่ง รู้ข่าวว่าแป๋มขโมยของ ก็ได้ติดต่อผ่านคนรู้จัก บอกว่าแป๋มเคยให้ใช้บัตรประชาชนของรุ่ง วิน นำแหวนไปจำนำ 1 วง ซึ่งตนเองได้ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นแหวนของตนเองจริง
ด้านสามี คือ คุณธัญร์นากร ตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปอีกครั้งเป็น แหวน 5 วง ประดับด้วยเพชรพลอย ,กำไรฝั่งเพชร ,พลอยเม็ดสีแดง รวมมูลค่ากว่า 1,165,000 บาท จึงได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และตั้งรางวัลนำจับให้สำหรับผู้รู้เบาะแสจำนวน 10,000 บาท.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 581 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม