พชร์ อานนท์ เผยสาเหตุ เต๋า – มอส ทะเลาะกัน ปฎิเสธเป็นคนกลางเคลียร์คืนดี ลั่น! ให้ไปคุยกันเอาเอง

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงอีกครั้ง หลังผู้กำกับฝีปากแซ่บ พชร์ อานนท์ ไปร่วมสัมภาษณ์ในรายการออนไลน์รายการหนึ่ง ก่อนจะถูกเซอร์ไพรส์ด้วยแขกรับเชิญที่เจ้าตัวเป็นคนพาเข้าวงการบันเทิงอย่าง มอส ปฎิภาณ ซึ่งมีการพูดคุยถึงเรื่องอดีต ก่อนจะมีคำถามหนึ่งที่ พชร์ อานนท์ ถามกลับไปที่หนุ่ม มอส ในทำนองว่า “คืนดีกับเต๋ายัง?” ทำเอาผู้ชมที่ได้ติดตามรายการดังกล่าวแสดงความคิดเห็นความสัมพันธ์ตอนนี้ของทั้ง มอส ปฎิภาณ และ เต๋า สมชาย เป็นจำนวนมาก


ล่าสุดวันนี้ (2 ก.ย 67) พชร์ อานนท์ ที่เดินทางมาทำหน้าที่พิธีกรในรายการ ก้องซดพชร์มู ทางช่อง 9 กด 30 เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ทราบว่าทั้ง มอส และ เต๋า ที่เจ้าตัวเป็นคนพาเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อราว ๆ 35 ปีที่แล้วมีปัญหากัน จึงมีการถามแซวหนุ่ม มอส ในรายการ โดยจนถึงตอนนี้ พชร์ เผยว่าได้รู้สาเหตุการทะเลาะกันบางส่วน แต่คิดว่าอาจเป็นเรื่องที่ เต๋า เองได้ยินแล้วรู้สึกไม่โอเค คิดว่าเรื่องนี้จุดเริ่มต้นน่าจะเริ่มมาจากฝั่ง มอส ที่เป็นคนสะกิดให้เกิดแผล จนทำให้ เต๋า รู้สึกไม่พอใจ และเลือกที่จะต่างคนต่างอยู่ ซึ่งที่ผ่านมาฝั่ง มอส พยายามติดต่อเพื่อขอโทษและเจรจากับเต๋าแล้ว แต่เต๋าไม่รับสายและไม่พร้อมเคลียร์ ซึ่ง มอส ได้เผยกับตนว่าข้อมูลที่ทำให้ทะเลาะกันนั้น ไม่แน่ใจว่าฝั่ง เต๋า ไปรู้อะไรที่คลาดเคลื่อนจากความจริงหรือเปล่า จึงอยากพูดคุยด้วย โดยหลังจากเกิดเรื่องตนได้ติดต่อไปทางฝั่ง เต๋า แต่กลับได้คุยกับภรรยาของ เต๋า แทน ซึ่งได้มีการเล่าเรื่องราวบางส่วนให้ตนฟัง แต่สำหรับตัว เต๋า ไม่มีการพูดคุยใด ๆ กับตน

ทั้งนี้ พชร์ ยังพูดเสริมว่าในฐานะผู้ใหญ่ที่พาทั้งคู่เข้าวงการ ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน เหมือนมีลิฟท์ก็ต้องมีออย เมื่อก่อนนิสัยทั้งคู่จะสลับกับตอนนี้เลย เมื่อก่อน เต๋า จะเงียบ ๆ ส่วน มอส จะแสบกว่า แต่ทุกวันนี้เต๋าแสบ แต่มอสดูเงียบ ๆ ด้วยความที่ทุกวันนี้อายุ 50 กันแล้ว ไม่อยากให้ทะเลาะกัน จะคืนดีกันตอน 80 หรือยังไง ถามว่าถ้าจะมีการเคลียร์กันแล้วให้พชร์เป็นคนกลางในการพูดคุยเอาไหม? พชร์ ปฎิเสธเสียงแข็งพร้อมบอกให้คุยกันเอาเอง ไม่อยากถูกมองว่าไป สอ ใส่ เกือก เรื่องของเขา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,035 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม