ต่อ เรืองฤทธิ์ เข้ารายงานตัวกรณีเมาแล้วขับ ตร.เตรียมส่งฟ้องศาล

เช้าวันนี้ (22 ธ.ค. 66) ที่ สน.บางเขน นักแสดงรุ่นใหญ่ “ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล” วัย 49 ปี ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อมารายงานตัว และรอการนำตัวไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงมีนบุรี ซึ่ง ต่อ เรืองฤทธิ์ เปิดเผยว่า วันนี้มารายงานตัวเพื่อไปขึ้นศาล ยอมรับว่าเครียดรู้สึกผิดในสิ่งที่ทำ และยอมรับผิด ซึ่งก็ทำเหมือนคนปกติต้องโดนจับ ปรับ และขึ้นศาล ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้นั้น ต้องรอไปศาลและรอคำพิพากษาของศาลในสิ่งที่ท่านตัดสิน


ส่วนกรณีที่มีข่าวออกไปว่า ตนเองอาละวาด ยืนยันว่าไม่ได้กระทำดังกล่าว ไม่รู้ว่าข่าวออกไปได้ยังไง คืนนั้นตำรวจเจ้าของคดียังบอกตนคุยเรียบร้อยมาก ยังเตือนว่าเดี๋ยวมีนักข่าวมาอย่าเสียงดัง ตนก็ให้ความร่วมมือแต่โดยดี สภาพจิตใจตอนนี้ยังรู้สึกผิด ฝากเตือนในช่วงปีใหม่นี้ถ้าเมาอย่าขับ หันมาใช้รถสาธารณะจะดีกว่า เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมามันไม่คุ้มกับตัวเรา ไม่คุ้มกับคนอื่นที่ร่วมเดินทางกับเรา ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนมีสติเดินทางอย่างปลอดภัย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้ประกันตัวไปในวันที่เกิดเหตุ ซึ่ง บก.จร.เป็นผู้จับกุมนำมาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน โดยใช้เงินสดประกันตัวออกไป เช้าวันนี้เขามารายงานตัว พร้อมทำเอกสารรายงานตัว เมื่อเอกสารครบถ้วนจะให้ไปพบพนักงานอัยการ ก่อนที่พนักงานอัยการจะพาไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงมีนบุรี ส่วนเรื่องอัตราโทษอยู่ที่ดุลพินิจของศาล .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม