ดาวร้าย “ต่อ เรืองฤทธิ์” โวยเจ้าหน้าที่ ก่อนเป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 235 มิลลิกรัมฯ รับสารภาพดื่มจริง

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2566 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (23.30 น.) ตำรวจกองบังคับการตำรวจจราจร ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์บริเวณถนนรามอินทรา ขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี บริเวณจุดตัดทางยกระดับวัชรพล พบรถยนต์ honda accord สีเทา หมายเลขทะเบียนษล 5253 กรุงเทพฯ เข้ามาภายในด่าน มีลักษณะต้องสงสัยว่าจะมีอาการมึนเมา จึงทำการเรียกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ผ่านทางลมหายใจ ในเบื้องต้นพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงเรียกลงจากรถและตรวจสอบทราบว่าผู้ขับขี่ คือ “ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล” นักแสดงอิสระ

มีรายงานว่าขณะเจ้าตัวอยู่ที่ด่านตรวจวัดได้มีท่าทีไม่พอใจและโวยวายต่อว่าการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และไม่ยอมให้ควบคุมตัว ตำรวจจราจรกลางจึงตัดสินใจควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ซึ่งระหว่างอยู่ต่อหน้าพนักงานสอบสวนสนบางเขนก็ยังคงมีท่าทีโวยวายขัดขืนไม่ยอมปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ นานกว่า 1 ชั่วโมง โดยปฎิเสธที่จะลงรายมือชื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในบันทึกจับกุม และใบตรวจวัดแอลกอฮอล์ พนักงานสอบสวนจึงพยายามอธิบายถึงข้อกฎหมายให้ทราบก่อนที่นายเรืองฤทธิ์ จะสงบสติอารมณ์ลงและยินยอมลงลายมือ โดยใช้เงินสดประกันตัว 20,000 บาท ก่อนประสานญาติให้มารับตัวกลับบ้าน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวที่เดินทางมาถึงสังเกตเห็นว่านายเรืองฤทธิ์เริ่มมีท่าทีสงบลงเมื่อเห็นกลุ่มผู้สื่อข่าวและกล้องถ่ายภาพ โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้โวยวายกับตำรวจ แต่เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันเล็กน้อย ยอมรับว่าดื่มสุราในงานเลี้ยงสังสรรค์แห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้านพักย่านรามอินทรา ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและควบคุมตัวมาที่สน. ซึ่งระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ก็มีลักษณะคล้ายคนเมาสุราอย่างเห็นได้ชัด เบื้องต้นตำรวจได้นัดนายเรืองฤทธิ์ มาพบในช่วงเช้าของวันศุกร์ ที่ 22 ธันวาคม เพื่อนำส่งฟ้องศาลมีนบุรีดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อขับรถขณะเมาสุราต่อไป


เข้าชม 177 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม