“คิมแซรน” อ้างเป็นเสาหลักของครอบครัว ขอความเห็นใจจากศาล หลังก่อคดีเมาแล้วขับ ลั่นจะไม่ทำผิดซ้ำสอง

นางเอกเกาหลี คิมแซรน ขึ้นศาลครั้งแรกจากคดีเมาแล้วขับเมื่อปีก่อน ที่เธอมีสิทธิถูกปรับเป็นเงินถึง 20 ล้านวอน หรือราว 5 แสนบาทโดยคิมแซรน วัย 22 ปี ขอความเห็นใจว่า เธอจะไม่ให้เกิดเรื่องผิดพลาดแบบนี้อีก เธอขอโทษและสำนึกในสิ่งที่ตัวเองทำ เธอถึงกับเลิกดื่มและขายรถไป เนื่องจากเธอเป็นเสาหลักของครอบครัว จึงไม่อยากให้ตัวเองหมดอนาคต และขอความเมตตาจากศาลด้วย


งานนี้ชาวเน็ตเกาหลีก็ตั้งคำถามเรื่องที่ คิมแซรน อ้างว่าเธอเป็นเสาหลักของบ้าน ซึ่งในครอบครัวของเธอ มีพ่อ,แม่ และน้องสาว คิมเยรอน ที่เป็นนักแสดงเช่นกัน แต่ไม่มีใครทราบรายละเอียดเกี่ยวกับพ่อของคิมแซรอนมากนัก ขณะที่ แม่อายุแค่ 42 ปี ซึ่งคิมแซรน เคยเล่าว่าแม่เธอเคยเป็นนางแบบนิตยสารและอยากเป็นดารา แต่เพราะตั้งท้องก่อนทำให้ต้องล้มเลิกความคิดที่จะเข้าวงการบันเทิง

โดยหลายคนสงสัยเกี่ยวกับฐานะทางบ้านของคิมแซรน บางคนถึงกับแซะว่าดาราสาว ลำบากตรงไหน เพราะเธอยังขับรถหรู แถมยังชอบโชว์รวยออกสื่อ ที่สำคัญ ถ้าแม่อายุน้อยแค่นี้ ก็น่าจะช่วยกันทำมาหากินได้ คิมแซรน ถูกจับเมาแล้วจับเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 เพราะขับรถขนรั้วกัน และหม้อแปลงไฟฟ้าบนถนน พอตำรวจไปที่เกิดเหตุ นางเอกคนดังปฏิเสธที่จะเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ และขอให้ตรวจเลือดแทน ซึ่งค่าเลือดก็ออกมาเกินค่าที่กฎหมายกำหนด ตอนนั้น คิมแซรน ก็ออกมาขอโทษ และต้องถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง “Hunting Dogs” ของระบบ Netflix ทันที ภาพ- ข่าว https://www.allkpop.com/article/2023/03/kim-sae-ron-apologizes-at-her-first-trial-for-dui-and-says-shes-the-main-breadwinner-of-her-family

เข้าชม 2,001 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม