“ไชอา” มาแปลกขออยู่ในลิฟท์กับแฟนๆ 24 ชั่วโมง

หลังเคยปิดโรงภาพยนตร์ ชวนแฟนๆ มาดูหนังมาราธอนร่วมกับเขาถึง 3 วันเต็มมาแล้ว   ล่าสุด พระเอกติสต์แตก ไชอา ลาเบิฟ ก็ขอสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ ด้วยการอยู่ในลิฟท์ร่วมกับแฟนๆ เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด   / โดยไชอา พร้อมจะยืนในลิฟท์ และเปิดโอกาสให้ใครก็ได้ที่โดยสารลิฟท์ สามารถพูดคุยสอบถามเขาเรื่องอะไรก็ได้


แต่สิ่งที่ทำให้กลายเป็นประเด็น คือ การที่นักศึกษาปีหนึ่งชื่อ Oscar Plomer-Roberts  ซึ่งไม่พลาดมาขึ้นลิฟท์ เพื่อกระทบไหล่ดาราดังด้วย   เอ่ยปากบอกให้ ไชอา ชกหน้าเขาซะอย่างงั้น    ซึ่งไชอา ก็ตอบปฏิเสธไป   แต่ ออสการ์ ก็พูดยั่วยุว่า  อย่ามาป๊อดน่า   /  ไชอา ยังเคยทำร้ายตัวเองเพื่อบทบาทในหนังมาแล้ว แล้ว จะกลัวอะไร  ซึ่งพระเอกสุดติสต์วัย 29 ปี ก็บอกว่า  อันนั้นผมทำตัวเอง แต่เราเพิ่งจะเจอกัน ทำไมผมต้องชกหน้าคุณด้วย   ซึ่งออสการ์ ก็ยังไม่รามือ  ขอให้ ไชอา ตบหน้าเขาแทน งานนี้ ไชอา ก็เลยสนองนี๊ด ตบหน้า ออสการ์ ไปแบบไม่แรงมาก ตามคำเรียกร้อง  

ล่าสุด สื่อดัง ET ก็อีเมล์ไปถามนักศึกษาคนนั้นว่า ถึงจุดประสงค์ที่ทำแบบนั้ น และได้รับคำตอบกลับมาว่า   เพราะเขาคิดว่า ไชอา คงจะเบื่อ ที่จะต้องมาตอบคำถาม เรื่องหนัง / ศิลปะ  หรือเรื่องหนักๆ อย่างอื่น  ก็เลยช่วยแก้เซ็งให้ไชอา  พร้อมยืนยันว่า พระเอกแถวหน้า เป็นคนน่ารักมาก แถมยังยอมทำตามน้ำไปกับเขาซะด้วย
 


เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ