“กัล กาด็อต”มีของขวัญคริสต์มาสให้ 10 โรงพยาบาลเด็ก

เป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอ สำหรับซูเปอร์ฮีโร่หญิง กัล กาด็อต แห่ง Wonder Woman 1984 ที่ขอมอบของขวัญวันคริสต์มาสให้ผู้ป่วยตัวน้อยในโรงพยาบาลเด็ก 10 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา ด้วยการจับมือกับ Xbox และองค์การกุศล ร่วมกันทำรถเข็นประกอบเข้ากับเกมจำนวน 10 คันที่จะช่วยให้ผู้ป่วยสามารถสนุกสนานกับการเล่นเกมได้ถึงข้างเตียง และพิเศษไปกว่านั้นกล่อง Xbox นี้ยังสามารถรับชมหนังและรายการในระบบสตรีมมิ่ง HBO Max ได้ฟรี ซึ่งนั่นแปลว่าเด็กๆ จะได้มันส์ไปกับหนัง Wonder Woman1984 ที่จะลงระบบ HBO Max ตั้งแต่คริสต์มาสเป็นต้นไปในช่วงวันหยุดยาวนี้ได้เลย และแม้ว่าหนัง Wonder Woman1984 จะยังไม่เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา แต่หลายคนก็มั่นใจว่าหนังน่าจะมีภาค 3 ตามมา ซึ่ง กัล กาด็อต ก็เอ่ยปากพร้อมกลับมารับบท ไดอานา ปรินซ์ อีกครั้งตราบใดที่บทหนังดี และได้ร่วมงานกับผู้กำกับหญิง แพตตี้ เจนกิ้นส์ อีก เพียงแต่ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตที่คงต้องรอดูกันไป


**************************

พระเอกติสต์แตก ไชอา ลาเบิฟ ก็ถูกถอดออกจากรายชื่อนักแสดงในหนัง Pieces of a Woman ระหว่างโปรโมทหนังให้มีกระแสช่วงการพิจารณาเข้าชิงรางวัลด้านภาพยนตร์ต่างๆ หลังจากไชอา ถูกนักร้องสาว FKA Twigs ยื่นฟ้องว่าถูกเขาทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจระหว่างที่คบกัน โดยระบบสตรีมมิ่ง Netflix มั่นใจในคุณภาพของหนัง Pieces of a Woman จึงไม่อยากเสี่ยงกับเสียงวิพากย์วิจารณ์ที่จะตามมา หรืออาจทำให้กรรมการเกิดความลังเลใจในการเลือกหนังเข้าชิงจากข่าวฉาวของไชอา จนตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ ไชอา ลงในเครดิตหนังซะเลย ทั้งที่ชื่อของนักแสดงคนอื่นยังอยู่ครบเลย

***********************

นางแบบเมืองผู้ดี สเตลลา เทนแนนต์ ที่จากโลกนี้ไปอย่างกะทันหันเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยวัย 50 ปี โดยครอบครัวไม่เปิดเผยเหตุผล ทั้งยังขอความเป็นส่วนตัว และจะเผยเรื่องการจัดงานศพหลังจากนี้ สเตลลา ถือเป็นนางแบบแถวหน้าแห่งยุค 90 ที่แจ้งเกิดจากการเฉิดฉายบนแคทวอล์กของแบรนด์ดังอย่าง Versace และ Alexander McQueen ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์โมเดลของ สเตลลา ด้วยการที่ดีไซเนอร์คนดัง คาร์ล ลาเกอร์ฟิลด์ เลือกเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Chanel ปลายยุค 90 รวมถึง สเตลลา ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับอีกหลายแบรนด์ดัง ทั้ง Calvin Klein Hermes และ Burberry โดยหลังทราบข่าวร้าย แบรนด์ Versace ก็ขอร่วมไว้อาลัยแด่ สเตลลา ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับดีไซเนอร์ Gianni Versace มาตลอดอีกด้วย


เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม