“เจย์ เคย์” ย้ำ!ไม่ได้ร่วมประท้วงที่รัฐสภาสหรัฐ

เจย์ เคย์ นักร้องวงฟังค์เมืองผู้ดี Jamiroquai (เจมีโรไคว์) ขอใช้พื้นที่ในโซเชียลแก้ข่าวว่า เขาไม่ได้ไปร่วมประท้วงคัดค้านการเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐของ โจ ไบเดน ที่รัฐสภา จนกลายเป็นเหตุนองเลือดครั้งใหญ่เมื่อวันก่อน หลังมีภาพของชายคนนึงที่ชาวเน็ตเชื่อว่าเป็น เจย์ เคย์ ปรากฎอยู่ในข่าว ซึ่งภายหลังจึงรู้ว่าเป็นผู้สนับสนุน โดนัลด์ ทรัมป์ ที่มักจะไปร่วมกิจกรรมการหาเสียงของทรัมป์อยู่ตลอด โดยการประท้วงที่เกิดขึ้น กลายเป็นข่าวใหญ่ระดับโลก ซึ่งดาราฮอลลีวูดส่วนใหญ่ต่างรู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศผู้นำประชาธิปไตย ขณะที่ จิมมี่ คิมเมล พิธีกรแถวหน้า ก็ประนามอดีตผู้นำสหรัฐ ที่ยั่วยุและปลุกปั่นให้เกิดความรุนแรงครั้งนี้ขึ้นมา



พระเอกติสต์แตก ไชอา ลาเบิฟ ก็พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เพราะไม่แค่ถูกอดีตแฟนสาว อย่าง FKA Twigs ฟ้องร้องว่าเขาเป็นพวกชอบใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง แต่ล่าสุด ไชอา ยังปิดฉากรักกับหวานใจคนปัจจุบัน Margaret Qualley (มาร์กาเร็ต ควอลลี่) ไปแล้วอีกด้วย โดยสื่อ พีเพิล เผยว่า ทั้งคู่ทางใครทางมันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก Margaret ไม่สามารถต้านกระแสสังคมที่มองว่าทำไมเธอถึงยังคบกับผู้ชายที่มีข่าวทำร้ายผู้หญิง จนตัดสินใจถอยออกมาเพื่อโฟกัสไปที่งานแสดงเป็นหลักเลยดีกว่า ไชอา กับ มาร์กาเร็ต มาใกล้ชิดสนิทสนมจากการเล่นหนังเรื่อง Love Me Like You Hate Me ด้วยกันเมื่อกลางปีก่อน แต่แหล่งข่าววงในบอกว่าคู่นี้ยังไม่ได้เป็นแฟน เพราะฝ่ายหญิงชัดเจนว่ายังไม่อยากมีแฟนตอนนี้

*****************

หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์เรื่อง Space Sweepers ซึ่งนำแสดงโดย ซงจุงกิ และ คิมแทรี ก็เตรียมลงระบบสตรีมมิ่ง Netflix พร้อมกันใน 190 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ โดยหนังเล่าเรื่องในโลกอนาคตปี 2092 กับภารกิจของยานเก็บกู้ขยะอวกาศ ที่จู่ๆ ก็ค้นพบหุ่นยนต์ ซึ่งอาจกลายเป็นอาวุธทำลายล้างได้ ความจริงแล้ว Space Sweepers ตั้งใจถล่มบ็อกออฟฟิศในเกาหลีใต้ ช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่เจอโควิดมาทำให้ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก จนในที่สุดผู้สร้างก็เลยตัดสินใจย้ายไปลงระบบสตรีมมิ่งแทน


เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม