แฟนเพลงที่เม็กซิโกอดฟิน “จอห์น เมเยอร์” ติดเชื้อโควิด-19

หลังมีรายงานว่านักร้องหนุ่ม “จอห์น เมเยอร์” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (5 มค 65) ก่อนวันดีเดย์บินไปโชว์ในเทศกาลดนตรี Playing in the Sand ที่ประเทศเม็กซิโกเพียงแค่วันเดียว (6 มค 65) โดยที่วงร็อกรุ่นเก๋า Dead & Company ยังเดินหน้าจะบินไปโชว์ตามกำหนดเดิมโดยใช้บริการนักร้องนำคนใหม่มาเสียบแทนในโชว์ช่วงสุดสัปดาห์นี้ (7-10 มค 65) และหวังว่า “จอห์น” อาจจะหายป่วยทันกลับมาโดดขึ้นเวทีในสัปดาห์ถัดไปได้ (13-16 มค 65)


แต่ล่าสุดวง Dead & Company และผู้จัดคอนเสิร์ต Playing in the Sand คือ CID Presents ก็ประกาศยกเลิกโชว์ของวง Dead & Company ทุกรอบในเทศกาลดนตรีครั้งนี้ไปเลย ด้วยเหตุผลว่ามีศิลปินและทีมงานป่วยติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้น ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของทุกคน เทศกาลดนตรี Playing in the Sand ในปีนี้จึงจำเป็นต้องตัดโชว์ของวง Dead & Company ออกไป

โดยยินดีคืนเงินเต็มจำนวนแก่ผู้ที่ซื้อตั๋วชมคอนเสิร์ตของวง Dead & Company พร้อมที่พักรีสอร์ตหรู Moon Palace ซึ่งเดินทางไปถึงเม็กซิโกแล้วหรือเตรียมเดินทางในสุดสัปดาห์นี้ให้สามารถเข้าพักฟรีได้ตามกำหนดเดิมโดยได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ส่วนผู้ที่ซื้อตั๋วสำหรับสัปดาห์ถัดไป (13-16 มค 65) ขอให้ยกเลิกทริปเป็นการด่วน แต่ถ้ายังยืนยันจะเดินทางไปก็สามารถเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวได้แต่จะได้รับเงินคืนเพียงบางส่วน พร้อมทั้งขอให้แฟนเพลงเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo

เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม