V.I.P มีลุ้น?! “BIGBANG” เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กในรอบ 8 ปี

บอยแบนด์ตัวพ่อแดนกิมจิ “BIGBANG” พร้อมหน้ากันด้วยสมาชิกครบทั้ง 5 คนครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2018 กับซิงเกิล “Flower Road” แม้ว่าตอนนี้ทุกคนจะไม่ได้ทำกิจกรรมในวงการบันเทิงร่วมกันแล้ว แต่พวกเขานั้นก็ยังอัปเดตความเคลื่อนไหวของตัวเองผ่านโซเชียลมีเดียอยู่ตลอด ล่าสุดหนุ่ม “แดซอง” ก็เพิ่งเปิดยูทูปแชเนลของตัวเอง ซึ่งเกี่ยวกับการคัฟเวอร์เพลงด้วยการตีกลอง


อย่างไรก็ตามอยู่ ๆ โซเชียลมีเดียของวง “BIGBANG” ก็ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นว่าพวกเขากำลังจะมีเพลงใหม่หรือเปล่า เพราะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (26 เมษายน 2021) เฟซบุ๊กแฟนเพจของวงได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย หลังจากที่พวกเขาใช้รูปเก่ามานานถึง 8 ปี นั่นก็คือตั้งแต่ปี 2013

แต่สิ่งที่ทำให้แฟน ๆ เป็นปลื้มยิ่งกว่าก็คือในรูปโปรไฟล์ใหม่นั้นยังมีหนุ่ม “ซึงรี” อยู่ด้วย แม้ว่าเขาจะประกาศลาออกจากวงการบันเทิง เซ่นพิษข่าวฉาวเมื่อปี 2019 ไม่รู้ว่าการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์จะบอกใบ้การกลับมาทำงานของสมาชิกทั้ง 5 คนหรือไม่ แต่แฟนคลับของพวกเขาต่างรู้ดีว่า “จี-ดราก้อน” กำลังทำเพลงใหม่จากบทสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของเขา ขณะที่สมาชิกคนอื่น ๆ ก็ยังมีความเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดีย ทำให้หลาย ๆ คนแอบลุ้นมาพวกเขาอาจมีแผนคัมแบ็กในเร็ว ๆ นี้?


ข่าว koreaboo ภาพ Bigbang/Facebook
https://www.koreaboo.com/news/bigbang-profile-photo-change-8-years/?fbclid=IwAR0nqjZ3AnXfZ_BsWiZ4yvy6d3XfnRbHrMw9TnImX6PWcuVOx2RZX-E3i5w

เข้าชม 284 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม