ซึงรี ไปโชว์ส่วนตัวในงานเลี้ยงวันเกิดมหาเศรษฐีที่มาเลเซีย

อดีตไอดอลเกาหลี ซึงรี อดีตสมาชิกวง BigBang มีข่าวพาดหัวในสื่อมาเลเซีย Says.com ว่า เขาไปเล่นโชว์ในงานปาร์ตี้วันเกิดส่วนตัวที่ร้านอาหารจีนแห่งหนึ่งในมาเลเซีย โดยในคลิปจะเห็นเลยว่า ซึงรี กำลังเอ็นเตอร์เทนผู้มาร่วมงานอย่างสนุกสนาน แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า งานเลี้ยงวันเกิดดังกล่าวเป็นของใคร หรือเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไร ถึงอย่างนั้น ชาวเน็ตมาเลเซียหลายคน แห่มาความคิดเห็นเชิงไม่พอใจและเรียกร้องให้แบน ซึงรี จากพฤติกรรมในอดีตที่เขาเคยทำกับผู้หญิง ทั้งยังหวั่นใจว่าการที่เขามีธุรกิจในมาเลเซีย อาจมีเงื่อนงำอะไรแอบแฝง


เรื่องฉาวของซึงรี กลับมาเป็นประเด็นรอบใหม่ เมื่อสื่อเมืองผู้ดี BBC ตีแผ่เบื้องหลังคดีดังของเขาผ่านสารคดี Burning Sun : Exposing The Secret K-Pop Chat Groups ที่เพิ่งเผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยในสารคดีลงรายละเอียดถึงคดีฉาวทางเพศในวงการเคป๊อปเมื่อปี 2019 ซึ่งมีฟุตภาพในไนท์คลับของซึงรี ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนอีกด้วย ซึงรี ได้รับอิสรภาพเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2023 หลังชดใช้กรรมในห้องขังนาน 18 เดือน จาก 9 ข้อกล่าวหา ซึ่งก็รวมถึง, การเล่นการพนัน, การค้ามนุษย์ทางเพศให้นักลงุทนต่างชาติเมื่อปี 2015 ไปจนถึง เงินลงทุนในไนท์คลับย่านกังนัมที่ผิดกฎหมาย จากคดีฉาวก็ทำให้ความเป็นไอดอลที่กำลังรุ่งสุดขีด มาถึงจุดตกต่ำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว https://www.straitstimes.com/life/entertainment/outrage-over-disgraced-k-pop-star-seungri-performing-at-malaysian-private-event
ภาพ อินสตาแกรม @saysdotcom


เข้าชม 212 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม