Grammys 2021 : “เมแกน ธี สตัลเลียน” คว้านักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, “บียอนเซ่” ได้ 2 รางวัลจาก ‘Savage’


งานประกาศรางวัลทางดนตรี “แกรมมี่ อวอร์ดส์ 2021” ยังคงคึกคักด้วยกองทัพศิลปินที่ตบเท้ามาร่วมโชว์และลุ้นรางวัล แม้จะต้องจัดงานแบบเว้นระยะห่าง โดยในปีนี้แรปเปอร์สาว “เมแกน ธี สตัลเลียน” และ “บียอนเซ่” ที่ร่วมงานกันในเพลง “Savage” คว้ารางวัลเพลงแร็ปยอดเยี่ยม และการแสดงแร็ปยอดเยี่ยมไปครอง ขณะที่ “เมแกน” ก็กลายเป็นแรปเปอร์หญิงคนแรกที่คว้ารางวัลนักร้องหน้าใหม่ทรงอิทธิพลในรอบ 22 ปี หลังจากที่แรปเปอร์ “ลอรีน ฮิลล์” ได้รางวัลนี้ไปเมื่อปี 1999
.
ด้านดีว่าตัวแม่ “บียอนเซ่” ก็ขอบคุณ “เมแกน” ที่ให้เธอมีส่วนร่วมในเพลง “Savage” นอกจากนี้เธอยังคว้ารางวัลมิวสิควิดีโอยอดเยี่ยมจากเพลง “Brown Skin Girl” ที่ได้ลูกสาวน้อง “บลูไอวี่” วัย 9 ขวบมาฟีเจอริ่ง ซึ่งทำให้สาวน้อยกลายเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่คว้ารางวัลแกรมมี่
.
นอกจากนี้ในสาขาหลักอื่น ๆ H.E.R. คว้ารางวัลเพลงแห่งปีจาก “I Can’t Breathe” ขณะที่อัลบั้ม “Wildcard” ของ “มิแรนด้า แลมเบิร์ต” ได้รางวัลอัลบั้มคันทรี่ยอดเยี่ยม ส่วนหนุ่มแฟชั่นนิสตร้า “แฮร์รี่ สไตล์” ที่ใส่ผ้าพันคอขนนกสีลาเวนเดอร์ก็กลับบ้านพร้อมรางวัลการแสดงป๊อบโซโลยอดเยี่ยมจากเพลง “Watermelon Sugar”

ข่าว yahoo ภาพ AP
https://www.yahoo.com/entertainment/grammys-2021-winners-highlights-musics-184434408.html


เข้าชม 635 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม