“วิกกี้” ทุ่มเงินแสนบินไปดูคอนเสิร์ต บียอนเซ่ สามีไฟเขียวช่วงเลี้ยงลูกที่ไทย

สานฝันติ่งสำเร็จ สำหรับนักแสดงคุณแม่ลูกสอง “สุนิสา เจทท์” ที่ยอมทุ่มเงินเกือบแสน บินไปซานฟรานซิสโก เพื่อดูคอนเสิร์ตของดีว่าสาวระดับโลก “บียอนเซ่” เมื่อช่วงปลายเดือน ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้(17 ต.ค. 2566) “วิกกี้” เผยว่า “ตื่นเต้นมาก ดีใจมาก เพราะเขาไม่มาเมืองไทยสักที คิดถึงจะตาย เลยบินไปหาซะเลย ก่อนไปทำการบ้านหนักมาก ตั้งแต่เริ่มแรก คือรีบขอ ชาย ชาตโยดม (สามี) ซึ่งเขาก็เซย์เยส ยอมเป็นคนเลี้ยงลูกเอง เพื่อให้เราได้ไปทำตามฝันกับเพื่อน ๆ พอผ่านด่านสามีเราเลยจัดเต็มเรื่องชุด ครั้งนี้ยอมทุ่มทุนมาก เพราะค่าบัตรคอนเสิร์ตอย่างเดียวก็ 6.2 หมื่นบาทแล้ว อยู่แถวหน้าติดขอบเวทีเลย แต่จริง ๆ มีแพงกว่านี้นะ เพราะว่าโซนข้าง ๆ ที่บียอนเซ่จะลงมาแสดง คือราคา 1.2 แสน

คุณแม่ลูกสองเล่าอีกว่า เตรียมตัวไปดีมาก ดูที่หลายคนรีวิว เรื่องเวลาไปดูคอนเสิร์ตต่างประเทศ ต้องเอาผ้าไปปูนั่ง มีน้ำ มีของพักเบรกเตรียมไปหมด เพราะเราไปตั้งแต่บ่ายโมง แต่ประตูเปิด 5 โมงเย็น คอนเริ่ม 2 ทุ่ม แต่เรารอเพื่อให้ได้เจอ พวกเราตะโกนดังมากเพื่อให้เขาพูดว่า Bangkok Thailand ซึ่งคลิปที่เราถ่ายมา เขาพูดนะคะ ชีวิตติ่งคอมพลีตแล้วคะ ถ้ามีรอบหน้าก็จะไปอีก ส่วนของฝากสามีเพื่อขอบคุณที่เลี้ยงลูกให้ ไม่มีเลยค่ะ เดี๋ยวให้ลูกไม่อยู่ก่อน จะให้ของรางวัล(หัวเราะ)”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 376 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม