ไม่รอแล้ว ‘Wonder Woman 1984’เตรียมลงระบบสตรีมมิ่ง HBO Max ฉายชนโรงภาพยนตร์


ดูเหมือนว่าทุก ๆ คนจะได้ดูหนัง “Wonder Woman” ในวันคริสต์มาสพร้อม ๆ กันแล้ว เพราะค่ายหนังยักษ์ใหญ่ “วอร์นเนอร์ บราเธอร์” ประกาศว่าภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่สาวจะลงระบบสตรีมมิ่ง HBO Max ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ พร้อม ๆ กับลงโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาในวันเดียวกัน
.
ส่วนในประเทศอื่น ๆ ที่ระบบ HBO Max ยังไม่รองรับ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะลงจอให้ชมกันก่อนใน 1 สัปดาห์ก่อนหน้านั้น ก็คือวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่ง “Wonder Woman” จะสตรีมให้ดูกันยาวถึง 1 เดือนเต็มโดยที่ไม่เก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยซีอีโอของวอร์นเนอร์มีเดีย เผยว่าที่ตัดสินใจแบบนี้เพื่อให้ธุรกิจนั้นดำเนินต่อไปได้ ในช่วงเวลาที่ยากจะคาดเดาสถานการณ์และผู้คนส่วนมากก็ไม่สามารถเดินทางไปยังโรงภาพยนตร์ได้
.
ขณะที่ผู้กำกับหญิง “แพทตี้ เจนกินส์” ที่ฝากฝีมือไว้ในทั้งสองภาค “Wonder Woman” ก็ได้แชร์ข้อความสุขปนเศร้าผ่านโซเชียลมีเดีย “เวลานี้มาถึงแล้ว บางจุดเราจะต้องเลือกที่จะแชร์ความรักและความสุขที่เรามี นอกเหนือจากสิ่งอื่นใดเรารักภาพยนตร์และแฟน ๆ ของเรา และหวังอย่างยิ่งว่าภาพยนตร์ของเราจะนำความสุขมาสู่ทุกคนในเทศกาลแห่งวันหยุด” ซึ่งเธอก็ขอให้แฟน ๆ ไปชมภาพยนต์ในโรงหนังเมื่อรู้สึกว่ามันปลอดภัย แต่ถ้ายังไปไม่ได้ก็สามารถดูได้ทางระบบสตรีมมิ่ง “เราหวังว่าคุณจะสนุกเมื่อได้ดูหนังเหมือน ๆ กับตอนที่พวกเราได้ทำมัน”


ข่าว variety
https://variety.com/2020/film/news/wonder-woman-1984-hbo-max-release-1234804411/?fbclid=IwAR0eKC9phBX3XzfLChU-rWtGUgn0BoX9CtZl75gzb19_guiI0eGMk7oFfAg


เข้าชม 215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม